menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Kỷ lục golfer thay 4 caddie trong một vòng đấu tại RBC Canadian Open

Caddie chính bị thương khiến golfer người Đài Loan (Trung Quốc) C.T. Pan lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" tại vòng chung kết RBC Canadian Open 2024 cuối tuần qua.

Kỷ lục golfer thay 4 caddie trong một vòng đấu tại RBC Canadian Open

C.T. Pan và caddie chính Mike Fluff Cowan

Mike Fluff Cowan bị trượt chân ngã ở fairway hố 3 khi đang vác túi gậy cho C.T. Pan trong ngày thi đấu cuối cùng của RBC Canadian Open 2024. Mặc dù vết thương của Cowan không nghiêm trọng nhưng ông ấy không thể đồng hành Pan trong thời gian còn lại của vòng chung kết trên sân Hamilton Golf and Country Club Sunday.

Cowan, 76 tuổi, là một huyền thoại trong giới caddie của PGA Tour. Ông đã trải qua 25 năm làm việc với Jim Furyk, trước khi chia tay vào tháng trước. Cowan cũng từng là caddie của nhiều ngôi sao như Tiger Woods và Peter Jacobsen trong nhiều năm.

Sau khi Cowan dính chấn thương, một người hâm mộ địa phương tên Paul Emerson, luật sư cho một công ty bảo hiểm ở Ontario, đã "xung phong" thay thế. Emerson nói muốn giúp đỡ Pan, và tay golf này đã chấp nhận trong thời điểm khó khăn.

Theo PGA Tour, Emerson được phép làm caddie cho Pan bởi luật quy định golfer chỉ được dùng một caddie, có thể thay người bất kỳ lúc nào và không được dùng tạm người mới chỉ để lấy lời khuyên nhất thời.

Kỷ lục golfer thay 4 caddie trong một vòng đấu tại RBC Canadian Open

Người hâm mộ Emerson vác túi gậy hỗ trợ Pan

Tuy nhiên, sự hỗ trợ của Emerson không kéo dài được lâu. Khi đến hố 5, golfer người Đài Loan (Trung Quốc) đã thay Emerson bằng Mike Campbell, một caddie thuộc biên chế sân.

Nhưng dường như vẫn chưa ưng ý với caddie mới, Pan tiếp tục thay đổi người vác túi gậy cho mình khi kết thúc hố 9. Lần này là caddie chuyên nghiệp Alex Riddell, caddie của đồng nghiệp Paul Bargon nhưng golfer này đã không qua cắt loại của giải.

Riddell là caddie thứ 4 và cũng là người cuối cùng hỗ trợ Pan trong ngày thi đấu chung kết RBC Canadian Open 2024. Golfer Shane Lowry cũng chơi ở giải cho rằng đây thậm chí là một kỷ lục của giải lẫn PGA Tour.

Kết quả, Pan ghi điểm (-1) ở vòng cuối, qua đó cán đích giải với tổng điểm (-3), tương ứng vị trí T35 và nhận mức thưởng 44.851 USD. Ngôi vô địch và 1,692 triệu USD thuộc về golfer người Scotland Robert McIntyre với tổng điểm (-16).

Hiện chưa rõ Pan trả công thế nào cho bốn người đã hỗ trợ anh đánh vòng cuối RBC Canadian Open 2024. Theo thông lệ trên PGA Tour, golfer chia tiền thưởng cho caddie theo tỷ lệ 8% nếu qua cắt loại, 9% khi cán đích trong top 10 và 10% với chức vô địch.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả