menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sơn Lương

Kon Tum: Cán bộ xã vay tiền qua app, chủ tịch huyện bị bôi nhọ

Sau khi một cán bộ xã vay tiền qua app, các đối tượng đòi nợ liền lấy hình ảnh của chủ tịch huyện đưa lên mạng rồi bôi nhọ, khủng bố.

Ngày 16.1, ông Võ Trung Mạnh, Chủ tịch UBND H.Tu Mơ Rông (Kon Tum) cho biết hiện ông đang bị một số đối tượng khủng bố, bôi nhọ vì 1 cán bộ xã vay tiền qua app (ứng dụng).

Kon Tum: Cán bộ xã vay tiền qua app, chủ tịch huyện bị bôi nhọ

Các đối tượng dùng hình ảnh người thân, lãnh đạo của ông N để bôi nhọ, khủng bố.

Cụ thể, khoảng tháng 1.2021, ông H.V.N (cán bộ xã Đăk Hà, H.Tu Mơ Rông) vay qua app với số tiền 3 triệu đồng. Sau đó một thời gian, cho rằng mình đã trả hết nợ, ông H.V.N đã xóa app đã vay trên điện thoại.

Gần đây ông N. nhận được rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn đe dọa, đăng hình ảnh người thân bạn bè lên Facebook để bôi nhọ danh dự. Mới đây nhất ngày 15.1, app cho vay này đã cắt ghép thông tin của Chủ tịch UBND H.Tu Mơ Rông rồi đăng lên Facebook nhằm bôi nhọ, khủng bố.

Không chỉ vậy, những kẻ đòi nợ thuê còn nhắn tin cho ông Mạnh yêu cầu trả nợ. Ông Mạnh đã trả lời không liên quan đến người đã vay tuy nhiên các đối tượng vẫn liên tục khủng bố, tạo áp lực.

"Tôi không có bà con, họ hàng gì với ông H.V.N tuy nhiên vẫn bị bôi nhọ, khủng bố. Đây là cách họ tạo áp lực thúc ép những người vay trả tiền. Mọi người hãy cẩn trọng khi vay qua app hoặc những tổ chức tài chính trên mạng xã hội", ông Mạnh nói và cho biết đã cung cấp thông tin để cơ quan công an huyện tiến hành điều tra xử lý.

Kon Tum: Cán bộ xã vay tiền qua app, chủ tịch huyện bị bôi nhọ

Những kẻ đòi nợ còn thách thức ông Mạnh báo công an

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông H.V.N cho biết đã trả hết số nợ cho bên cho vay. Theo ông N., từ số nợ ban đầu, ông đã phải trả 4,8 triệu đồng cả gốc lẫn lãi.

Link nguồn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
12 Yêu thích
7 Bình luận 19 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại