menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tập đoàn Nagakawa

KLW Việt Nam - thành viên Tập đoàn Nagakawa đạt chứng nhận WRAP toàn cầu

Chứng nhận WRAP là dấu mốc quan trọng trong chặng đường 10 năm phát triển nỗ lực không mệt mỏi của KLW Việt Nam, là tấm vé thông hành đưa thương hiệu vươn xa ra thị trường quốc tế.

Công ty cổ phần may KLW Việt Nam là thành viên của Tập đoàn đa ngành Nagakawa, được thành lập năm 2013, chuyên gia công các sản phẩm may mặc phục vụ xuất khẩu. Sau hơn 10 năm hoạt động, với các dây chuyền may khép kín và việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là kịp thời nắm bắt những cơ hội từ các Hiệp định thương mại Việt Nam đã ký kết, KLW Việt Nam đã vươn lên khẳng định chỗ đứng trên thị trường với số lượng đơn hàng xuất khẩu sang thị trường “khó tính” như EU, Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc ngày càng tăng. Sở hữu công nghệ và sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, KLW chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng cao cấp, các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: DKNY, Eddie Bauer, Vineyard Vines, Toray, PUMA, Hugo Boss, Tommy Bahama, Master, LA, ALO, … Phương châm phát triển của KLW coi nguồn lực con người là trung tâm của quá trình sản xuất, đồng thời công ty luôn quan tâm, chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao tay nghề của người lao động, nơi mọi người được thỏa sức thể hiện, được đánh giá đúng khả năng và cùng xây dựng KLW Việt Nam lớn mạnh bền vững.

KLW Việt Nam - thành viên Tập đoàn Nagakawa đạt chứng nhận WRAP toàn cầu

Công ty Cổ phần May KLW Việt Nam kỉ niệm 10 năm thành lập (26/7/2013 - 26/7/2023)

Ngày 7/8/2023, KLW Việt Nam đạt được chứng nhận WRAP cấp độ Vàng, tạo nên một dấu mốc mới trong chặng đường xây dựng thương hiệu danh giá có trách nhiệm và góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp may mặc Việt Nam.

KLW Việt Nam đạt được chứng nhận WRAP cấp độ Vàng - chứng nhận quan trọng hàng đầu trong ngành may mặc

Chứng nhận WRAP, viết tắt của “Worldwide Responsible Accredited Production” ra đời năm 2000, trở thành bộ quy tắc trách nhiệm xã hội thông dụng nhất cho các nhà dệt may tuân thủ 12 nguyên tắc nhằm đảm bảo quy trình sản xuất an toàn, hợp pháp và có đạo đức. Một số nguyên tắc tiêu biểu có thể kể đến như: các vấn đề về sử dụng lao động (cấm sử dụng lao động cưỡng bức, lao động trẻ em, cấm phân biệt đối xử), đảm bảo chế độ lương bổng và phúc lợi, chế độ giờ làm việc, an toàn vệ sinh lao động, …

Vượt qua các yêu cầu khắt khe của chứng nhận WRAP, KLW Việt Nam đã chứng minh được trách nhiệm của mình với xã hội và tuân thủ những chuẩn mực trong sản xuất, thể hiện sự chú trọng đối với môi trường làm việc an toàn, hài hòa và bền vững. Đây là một bước quan trọng mang thông điệp tích cực đến toàn bộ ngành công nghiệp may mặc, khẳng định rằng sự phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội không chỉ là mục tiêu đơn thuần của một một doanh nghiệp mà là mục tiêu chung của toàn cộng đồng.

KLW Việt Nam - thành viên Tập đoàn Nagakawa đạt chứng nhận WRAP toàn cầu

KLW Việt Nam luôn đặt những tiêu chí về an toàn sản xuất, phúc lợi lao động lên hàng đầu trong suốt quá trình phát triển

Trước đó, KLW Việt Nam cũng đã tham gia Chương trình Better Work với tôn chỉ ”Làm việc tốt hơn” và đạt Chứng nhận Higg FEM 2021/2022. Những hoạt động này khẳng định sự cam kết của KLW về những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản xuất và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, hướng đến sự phát triển bền vững.

KLW Việt Nam - thành viên Tập đoàn Nagakawa đạt chứng nhận WRAP toàn cầu

KLW Việt Nam tiếp đón đoàn cán bộ cấp cao đến từ Văn phòng Điều phối viên thường trú Liên Hợp Quốc (RCO)

Là thành viên của Tập đoàn Nagakawa, “Phát triển bền vững” chính là chiến lược trọng điểm, được triển khai đồng bộ từ Tập đoàn cho tới các công ty thành viên. Trong thời gian tới, KLW Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục tham gia chương trình Higg FEM - một công cụ đánh giá tính bền vững nhằm chuẩn hóa cách đo lường và đánh giá hiệu quả giảm thiểu tác động môi trường theo từng năm. Song song với đó, công ty đặt mục tiêu nghiên cứu về quy trình sử dụng nguyên liệu tái chế nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của chuỗi cung ứng hàng may mặc đối với môi trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
2 Bình luận 30 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại