menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Kinh nghiệm du lịch biển Thiên Cầm

Thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Hà Tĩnh một bãi biển Thiên Cầm đẹp rung động lòng người.

Biển Thiên Cầm được biết tới với cái tên “Cung đàn biển” miền Trung. Nơi đây với bãi biển trải dài cát trắng, nước biển trong xanh, khí trời trong lành hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

Biển Thiên Cầm ở đâu?

Biển Thiên Cầm thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 20km. Nằm giữa núi Thiên Cầm và núi Đầu Voi, bãi biển này với dáng dấp hình cánh cung trải dài đến gần 3km.

Kinh nghiệm du lịch biển Thiên Cầm

Biển Thiên Cầm sở hữu thiên nhiên nhiên hoang sơ, cùng những dãy núi đá ven biển.

Biển Thiên Cầm sở hữu thiên nhiên nhiên hoang sơ, cùng những dãy núi đá ven biển. Hàng ngày, từng làn sóng biển rì rào vẫn dội vào hàng núi khiến cho những vách đá tạo nên những âm thanh vang vọng, vui tai khiến cho bao du khách cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn khi hòa mình cùng làn nước biển.

Bạn có thể trải nghiệm du lịch biển Thiên Cầm vào tất cả các mùa trong năm nhưng đẹp nhất sẽ là mùa hè vào tháng 5 đến tháng 7. Thời điểm này, bãi biển Thiên Cầm dịu êm, nắng vàng, bầu trời trong xanh rất thích hợp để tắm biển. Vào các thời điểm khác bạn cũng có thể tới biển Thiên Cầm nhưng nên xem trước dự báo thời tiết để thuận tiện hơn cho chuyến đi .

Phương tiện du lịch biển Thiên Cầm

Có rất nhiều phương tiện để bạn có thể di chuyển dễ dàng tới bãi biển Thiên Cầm:

Xe khách: Ưu điểm của loại hình này là rẻ, tuy nhiên thời gian di chuyển khá lâu. Giá vé xe khách cho một chuyến xe từ Hà Nội (bến xe Nước Ngầm) đến Hà Tĩnh sẽ dao động khoảng từ 200.000 đến 250.000 đồng/người/chuyến. Còn nếu bạn xuất phát từ miền Nam (bến xe Miền Đông), giá sẽ cao hơn khoảng 500.000 đến 600.000 đồng/người.

Kinh nghiệm du lịch biển Thiên Cầm

Biển Thiên Cầm được biết tới với cái tên “Cung đàn biển” miền Trung.

Tàu hỏa: Các bạn thích trải nghiệm ngắm cảnh thì nên chọn tàu hỏa, từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đều mua được vé tàu hỏa đi Vinh. Tuyến Hà Nội - Vinh sẽ khoảng từ 250.000 - 600.000 VNĐ, tuyến Sài Gòn - Vinh sẽ khoảng 700.000 - 1.200.000 VNĐ. Khi đến ga Vinh bạn sẽ phải bắt xe bus hoặc taxi để di chuyển tới biển Thiên Cầm.

Máy bay: Đây là phương thức di chuyển nhanh nhất, chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút là bạn đã có thể tới sân bay Vinh. Từ sân bay Vinh bạn bắt thêm taxi hoặc xe khách để di chuyển vào Hà Tĩnh. Tuy nhiên, bạn nên đặt vé trước để tránh hết vé vì thời điểm tháng 6 và 7 là mùa du lịch nên sẽ khá đông.

Tự lái xe ô tô riêng: Cách di chuyển này chỉ phù hợp với những bạn di chuyển từ miền Bắc bởi sẽ gần và thuận tiện hơn. Từ Hà Nội, bạn di chuyển qua Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An sau đó tới thành phố Hà Tĩnh có đường rẽ trái đi huyện Cẩm Xuyên, sau đó rẽ trái tiếp là tới bãi biển Thiên Cầm ở Hà Tĩnh.

Bạn nên sử dụng google map để xác định được đường đi chuẩn xác nhất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả