menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Kinh nghiệm để trở thành một nhà đầu tư/ đầu cơ chứng khoán đúng nghĩa

Khi bạn có nhiều tiền, nó có thể khiến bạn khổ sở. Nhưng mình tin rằng, bạn thà chịu khổ như thế hơn là khốn khó trong đói nghèo.

Tiền bạc không từ trên trời rơi xuống, nó đến từ hiểu biết, sự chăm chỉ làm việc và chịu khó suy nghĩ tính toán. Mình có thể kiếm ra tiền từ thị trường, một số người khác thì không. “Sự am hiểu” đó chính là động cơ và nguyên tắc bạn phải có khi bước chân vào thị trường tài chính. Thế nên, cho dù bạn không có tài năng "để làm giàu" từ chứng khoán, bạn vẫn có thể siêng năng làm việc, rồi nếu bạn may mắn và khôn khéo, bạn vẫn kiếm được tiền, thậm chí là nhiều tiền từ thị trường này.

Mình không phủ nhận sự may mắn. Đó là một thực tế đơn giản của cuộc sống. Nhưng bạn có thể tạo ra sự may mắn cho chính bản thân bằng cách siêng năng học hỏi và theo dõi sự thay đổi của thị trường, để khi mọi yếu tố thuận lợi, bạn nắm bắt vận may đó.

Khi nói tới chuyện bạc tiền, cho dù bạn đang gặp khó khăn như thế nào, vận may của bạn cũng có thể xoay chuyển tình thế. Bạn phải làm việc chăm chỉ để thay đổi với sự may mắn đó. Bởi vì thực tế ai cũng sẽ gặp may mắn, chỉ là bạn chuẩn bị gì khi nó xảy đến.

Thị trường rồi cũng sẽ đi vào Uptrend trở lại, vậy bạn sẽ chuẩn bị gì cho tới đó? Sẽ có rất nhiều việc cần làm và mình sẽ chia sẻ trong các bài viết tiếp theo trong chuổi bài viết dành cho nhà đầu tư thực sự.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

9 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại