menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Kinh doanh kỹ thuật số cho người mới bắt đầu

Những năm gần đây, các mô hình kinh doanh kỹ thuật số dần trở nên phổ biến. Sự phát triển tốc độ của internet và các thiết bị di động khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị kỹ thuật số tăng cao. Kinh doanh kỹ thuật số trở thành xu hướng của đông đảo mọi người.

Kinh doanh kỹ thuật số là gì?

Kinh doanh kỹ thuật số là một xu hướng kinh doanh mới đang phát triển nhanh chóng. Các doanh nghiệp muốn thành công trong tương lai cần phải bắt đầu áp dụng kinh doanh kỹ thuật số vào hoạt động của mình.

Mẹo kinh doanh kỹ thuật số cho người mới bắt đầu

Chọn thị trường ngách

Thị trường ngách là một nhóm khách hàng nhỏ, có nhu cầu cụ thể. Việc chọn một thị trường ngách sẽ giúp bạn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Tạo một website

Khi bắt đầu hình thức kinh doanh này, bạn cần phải có một website. Đây cũng giống như một nơi đại diện cho thương hiệu của bạn. Website là một nền tảng quan trọng để bạn có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với khách hàng. Website cần được thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người dùng và cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Điều này sẽ tạo được sự uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội

Các phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để bạn kết nối với khách hàng và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của mình. Bạn có thể sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để chia sẻ thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của mình, cập nhật tin tức và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

SEO là việc tối ưu hóa website của bạn để có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến

Các công cụ quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads và TikTok Ads có thể giúp bạn quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Ngoài ra, bạn có thể xem xét xây dựng kênh thương mại điện tử trên các sàn Shopee, Lazada,…

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt

Cho dù là kinh doanh ngành hàng nào, việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng tốt mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đây là một yếu tố quan trọng để bạn giữ chân khách hàng. Chẳng hạn như khi có sự cố hãy giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng. Đồng thời, cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho họ.

Lợi ích kinh doanh kỹ thuật số

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Internet đã giúp các doanh nghiệp có nhiều cơ hội tiếp cận được với khách hàng trên toàn thế giới. Điều này giúp họ mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.

Tiết kiệm chi phí

Giảm tải được các chi phí hoạt động như chi phí mặt bằng, nhân viên và quảng cáo chính là lợi ích tiếp theo của kinh doanh kỹ thuật số.

Tăng hiệu quả

Kinh doanh kỹ thuật số có thể giúp các doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động hơn. Bằng cách tự động hóa các quy trình và quản lý dữ liệu hiệu quả hơn.

Tăng tính linh hoạt

Các doanh nghiệp có thể linh hoạt hơn trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ. Việc cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ và giá cả trên internet sẽ được chủ động hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại