menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Kim loại quý ổn đinh- nơi trú ẩn trong suy thoái ?

Vàng ổn định khi các nhà đầu tư đếm ngược đến khi kết thúc cuộc họp quan trọng của Cục Dự trữ Liên bang, nơi dự kiến ​​sẽ có một đợt tăng lãi suất lớn.


Vàng tăng 0,2% sau khi giảm 0,5% vào thứ Hai. Các nhà giao dịch đang định giá tăng 75 điểm cơ bản tại cuộc họp ngày 26-27 tháng 7 của Fed, mặc dù triển vọng sau đó khó dự đoán hơn. Những người tham gia thị trường đã định giá thấp hơn mức thắt chặt cần thiết để kiềm chế lạm phát, ưu tiên hiện tại của Fed, theo Bloomberg Economics, dự kiến ​​một con đường dốc hơn và cao hơn cho lãi suất huy động vốn.
Kim loại quý ổn đinh- nơi trú ẩn trong suy thoái ?

Vàng được thiết lập để giảm thứ tư hàng tháng liên tiếp - sau khi giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 3 năm 2021 vào tuần trước - khi các ngân hàng trung ương thắt chặt chính sách tiền tệ để kiềm chế áp lực giá cả. Trong khi điều này làm dấy lên lo ngại về suy thoái kinh tế, sức hấp dẫn của vàng với tư cách là nơi trú ẩn đã bị giảm bớt bởi sức mạnh của đồng đô la, mặc dù một thước đo của đồng bạc xanh đã rút khỏi mức kỷ lục vào giữa tháng Bảy.

Dữ liệu GDP quý II sẽ được công bố vào thứ Năm sẽ cho biết liệu Hoa Kỳ có đang rơi vào tình trạng suy thoái kỹ thuật hay không, mặc dù chính quyền của Tổng thống Joe Biden đang đánh giá thấp tầm quan trọng của báo cáo.

Vàng giao ngay giao dịch ở mức 1.722,46 USD / ounce vào lúc 1h16 chiều tại Singapore. Chỉ số Bloomberg Dollar Spot Index giảm nhẹ sau khi giảm 0,2% trong phiên trước đó. Bạc, bạch kim và palladium đều cao cấp.

Kim loại quý ổn đinh- nơi trú ẩn trong suy thoái ?

Trong lịch sử các cuộc suy thoái, giá hàng hoá sau khi có các tín hiệu suy yếu thường sẽ tạo một nền giá mới cho các chu kỳ kinh tế tiếp theo. Liệu rằng sự sụt giảm vừa qua đã kết thúc sự điều chỉnh này

Nhà đầu tư có thể tham gia trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công thương. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 ( Liên hệ Tác giả )

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại