menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Kim loại quý ổn định lại khi đồng Dollar chững lại chờ tin: Cơ hội cho Nhà đầu tư

Vàng đã giữ được đà tăng sau khi bật trở lại trên 1.700 USD / ounce, được thúc đẩy bởi đồng USD giảm khi các nhà giao dịch xem xét các bình luận mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang để biết các chỉ báo về mức độ tăng lãi suất sắp tới của nó.

Vàng thỏi hôm thứ Tư tăng 1% sau khi giảm xuống dưới 1.700 USD - ngưỡng hiếm khi bị phá vỡ kể từ khi bắt đầu đại dịch vào năm 2020. Một thước đo sức mạnh của đồng bạc xanh đã giảm từ mức cao nhất mọi thời đại.

Đồng đô la đã lùi xa hơn khỏi mức cao nhất trong 20 năm vào thứ Năm, với các nhà đầu tư đang chờ đợi ECB tăng lãi suất vào cuối ngày. Ngân hàng trung ương dự kiến ​​sẽ chuyển lãi suất tích cực lần đầu tiên trong 11 năm với mức tăng 50 điểm cơ bản, vì nó phải vật lộn để chống lại lạm phát tăng cao và đồng euro bị phá giá.

Kim loại quý ổn định lại khi đồng Dollar chững lại chờ tin: Cơ hội cho Nhà đầu tư

Việc tăng lãi suất được kỳ vọng sẽ hỗ trợ đồng euro và thổi thêm luồng gió cho đồng đô la - một động thái có thể tích cực đối với giá vàng.

Sự hỗ trợ cho kim loại quý đến ngay cả khi việc tăng lãi suất có vẻ sẽ tiếp tục ở hầu hết các nền kinh tế lớn, ngoại trừ Trung Quốc.

Đồng Dollar sẽ có nhịp điều chỉnh ?
Kim loại quý ổn định lại khi đồng Dollar chững lại chờ tin: Cơ hội cho Nhà đầu tư

Sức mạnh của đồng đô la và lợi tức kho bạc Mỹ đã đè nặng lên giá vàng trong tháng qua, khi dữ liệu kinh tế Mỹ mạnh mẽ và tín hiệu diều hâu từ Cục Dự trữ Liên bang làm tăng kỳ vọng về việc ngân hàng trung ương sẽ tăng lãi suất mạnh hơn. Giá vàng miếng đã giảm từ mức cao nhất năm 2022 khi Fed bắt đầu tăng lãi suất trong năm nay.

Điều này đã chứng kiến ​​lợi nhuận của vàng giảm sau lạm phát, đặt câu hỏi về khả năng tồn tại của kim loại vàng như một hàng rào lạm phát.

Trong số các kim loại công nghiệp, giá đồng đã giảm sau khi giảm trong phiên trước đó, trong bối cảnh lo ngại ngày càng tăng về hoạt động chậm lại ở nhà nhập khẩu lớn Trung Quốc.

Trong khi dữ liệu thương mại của Trung Quốc cho thấy nước này tiếp tục tăng nhập khẩu đồng trong tháng 8, các nhà đầu tư lo ngại rằng xu hướng này có thể đảo ngược khi hoạt động kinh tế xấu đi hơn nữa.

Cán cân thương mại tổng thể của Trung Quốc thấp hơn đáng kể so với kỳ vọng trong tháng 8 do xuất nhập khẩu giảm.

Kim loại quý ổn định lại khi đồng Dollar chững lại chờ tin: Cơ hội cho Nhà đầu tư

Ngoài ra, Bạc cũng là 1 sản phẩm kim loại quý khá thuận trend trỏng bối cảnh tình hình vĩ mô.

Nhà đầu tư quan tâm có thể tham gia trực tiếp trên kênh hàng hoá của Bộ Công Thương hiện nay đã liên thông với thế giới. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 . Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá:
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả