menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Kiêu sa bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn

Bãi tắm Hoàng Hậu là một điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Định, nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông Nam.

Bãi tắm Hoàng Hậu là một bãi tắm nhỏ tuyệt đẹp thuộc khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa.

Kiêu sa bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn

Mang một cái tên đặc biệt vì địa danh này có tuyên truyền rằng đây là nơi hoàng hậu Nam Phương đã ghé qua khi xưa và lựa chọn đây làm bãi tắm riêng. Nơi đây có rất nhiều hòn đá khổng lồ với đầy đủ loại kích thước và nhiều màu sắc khác nhau nằm xen lẫn dưới những vách núi tạo nên một khung cảnh tươi đẹp độc lạ.

Kiêu sa bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn

Điểm lạ của bãi tắm Hoàng Hậu là không có bãi cát như bao bờ biển khác. Thay vào này là những hòn đá biển được sóng biển mài nhẵn như những quả trứng.

Kiêu sa bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn

Đến với bãi tắm này, du khách sẽ được ngắm nhìn nét đẹp thi vị mà không dễ dàng tìm thấy được ở thành phố chật chội và bận rộn.

Kiêu sa bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn

“Bãi Đá Trứng” cũng thuộc khu du lịch Ghềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông Nam. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải “ồ òa” lên thích thú khi nhìn thấy những tảng đá thuôn dài, nhẵn mịn như muôn vàn quả trứng khủng long khổng lồ được thiên nhiên khéo léo xếp đặt, tạo thành một tấm đê chắn sóng trên bãi biển.

Kiêu sa bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn

Những chiếc thuyền neo đậu khiến khung cảnh bãi tắm đẹp hơn bao giờ hết

Kiêu sa bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn

Với vẻ đẹp nên thơ, bãi tắm Hoàng Hậu mang đến một không gian trong lành vào mỗi sớm bình minh và đầy lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống.

Kiêu sa bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn

Đến tham quan bãi tắm Hoàng Hậu bạn có thể đi bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên từ tháng 2 đến tháng 8 là thời gian phù hợp để ngắm biển, chụp ảnh đẹp và không bị ướt mưa. Đi vào tiết trời nắng lại ra biển sẽ giúp bạn tận hưởng mùa hè miền biển mát mẻ.

Kiêu sa bãi tắm Hoàng Hậu ở Quy Nhơn

Đến với bãi tắm Hoàng Hậu Quy Nhơn, ngoài chiêm ngưỡng cảnh đẹp, du khách nhất định phải trải nghiệm những món ngon, đặc biệt là hải sản tươi sống nơi đây.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả