menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
PGS Nga Ho-Dac

Kiến thức hàn lâm không có giá trị thực tế?

Sau khi mình trình bày 1 nghiên cứu về self-control, 300 anh em trên Zoom (200 anh em còn lại vì thiếu chỗ ở Zoom nên đành tham gia livestream trên Youtube nên không tương tác được) đã viết ra 287 cách ứng dụng kết quả của nghiên cứu này vào trong thực tế kinh doanh của các bạn chỉ trong vòng 2 phút.

Hơn nữa, các anh em còn lý giải được tại sao không nên hỏi "em muốn ăn món gì?", tại sao nghiên cứu thị trường kiểu focus group hay survey thường fail, tại sao khó giảm cân, tại sao lắm mối tối nằm không.

Vô chiêu thắng hữu chiêu là đây chứ đâu. Bạn không cần biết chiêu thức, chỉ cần biết hành vi của khách hàng thì có thể ra chiêu thiên biến vạn hóa. Consumer Behaviors chính là Độc Cô Cửu Kiếm của Marketing, Sales, Product, và Innovation.

Tại sao kiến thức hàn lâm bị coi thường ở VN?

1. Bạn có chắc bạn biết kiến thức hàn lâm là như thế nào hay không? Người ta không thể coi trọng và sử dụng cái mà người ta không biết.

2. Có thể cái được gọi là "kiến thức hàn lâm" mà bạn được nghe, đọc hồi xưa hông phải thật sự là kiến thức hàn lâm.

Để biết kiến thức hàn lâm được áp dụng vào thực tiễn kinh doanh như thế nào, bạn hãy vào group Facebook digiforce để đọc reviews của các bạn tham gia ngày hôm qua. Nếu thấy hay hãy vote cho các bạn đó để các bạn đó nhận các học bổng đi học ở Gmartek nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
PGS Nga Ho-Dac

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả