menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Royal Liu Pro

Kiên nhẫn trong đầu tư

Thực ra chứng khoán làm giàu không quá khó nhưng 95% họ không làm được vì thiếu kiên nhẫn và tư duy nhìn ngắn, tham ăn. Nếu như CSC khi bắt đầu xây Ecogarden Huế chưa có lợi nhuận thì chả mấy ai mua cổ phiếu. mua xong đôi ba tháng ko tăng là họ cũng bán, thời điểm đó CSC đi ngang gần một năm trời tất cả đều chán nản họ ko chờ nổi 1-2 năm để x10 lần tài khoản nếu nhìn dài hơn nữa 5 năm qua CSC tăng đâu đó khoảng 50 lần sợ chưa.

Bạn chỉ cần nhìn xa và kiên nhẫn hơn một chút để đón đầu là có thể rất giàu và nhiều cơ hội. Đầu tư cũng giống như trồng cây bạn chỉ cần vài tuần để thu hoạch cây hành tây nhưng để trồng được cây sồi thì phải mất 50 năm. Người biết trồng cây và đợi quả chín sẽ chiến thắng đám đông nhìn ngắn ăn xổi. Tiền của kẻ thiếu kiên nhẫn sẽ dần dần chảy vào túi kẻ kiên nhẫn mà thôi. Nhiều nhà đầu tư họ không chờ được họ muốn mua xong là phải lãi ngay không lãi là bán. Họ phải muốn nhìn được ngay bctc phải đẹp, lãi phải to, thanh khoản cao, nhiều nhà đầu tư lớn mua vào. Nhưng thật tiếc rằng khi mọi thứ đều đẹp thì đã phản ánh vào giá và khả năng đu đỉnh rất cao.

Rất nhiều người hỏi Liu con này tốt lắm có mua được không, Liu lại bảo được thì được nhưng không ngon. Không ngon ở đây là cái giá tiền Liu phải bỏ ra đã cao hơn nhiều chất lượng thực tế của nó. Khi mọi thứ đều đẹp thì đã phản ánh vào giá, Liu thích mua khi nó đang xấu và chờ đợi nó ngày càng đẹp lên.

Hiện tại có rất nhiều doanh nghiệp đang rất xấu nhưng tương lai lại rất sáng chúc các anh chị em đủ bản lĩnh, đủ kiên nhẫn để chờ đợi thành quả đầu tư của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Royal Liu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả