menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Kiếm tiền từ TikTok mang lại doanh thu tăng vượt bật

Bạn có chú ý đến việc phát triển doanh nghiệp của mình trên một nền tảng truyền thông xã hội mới không? Mẹo kinh doanh giúp kiếm tiền miễn phí từ Tiktok và.

Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ. Bạn có chú ý đến việc phát triển doanh nghiệp của mình trên một nền tảng truyền thông xã hội mới không? Dưới đây là Mẹo kinh doanh sẽ giúp bạn kiếm tiền miễn phí từ TikTok và khách hàng tiềm năng.

Bạn nên sử dụng TikTok trong kế hoạch Marketing của mình là gì?

TikTok không chỉ là một ứng dụng dành cho những chàng trai trẻ đăng những trò đùa và điệu nhảy lên video. TikTok tiếp cận hầu hết mọi nhóm nhân khẩu học trên nền tảng với hơn 800 triệu người hâm mộ thực sự trên toàn thế giới.

TikTok có rất nhiều video thú vị về kinh doanh nói chung. Ngoài ra, kết hợp TikTok vào kế hoạch tiếp thị của công ty là một ý tưởng quan trọng. Nhiều người sáng lập đã thành lập công ty trên nền tảng này và các bài đăng của họ đã lan truyền mạnh mẽ.

Hai lý do bạn nên sử dụng dịch vụ TikTok cho doanh nghiệp

1. Tiện ích di động

TikTok chủ yếu nhắm đến thiết bị di động. Do đó, trang web bán hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn phải trên thiết bị di động và sau đó được phát triển cho PC.

TikTok cũng có thể truy cập được trên PC và máy tính bảng. Do đó, bạn có thể đăng nhập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

2. Cốt lõi là sự sáng tạo và tính độc đáo

TikTok đặc biệt ở chỗ, các nhà soạn nội dung video tập trung vào tính độc đáo và duy nhất. Khác xa với các mạng xã hội hiện có, nơi các tác giả tạo ra nội dung dựa trên kinh nghiệm của họ.

Thuật toán thăng hạng trong TikTok

Thuật toán được thiết kế theo cách mà ngay cả một kênh mới bắt đầu cũng có thể nhận được một số lượng lớn lượt xem. Trên TikTok, đây được gọi là một cú hit trong các đề xuất toàn cầu, vì vậy, bạn có thể thường xuyên thấy thẻ bắt đầu bằng # theo ý muốn.

Nếu video nhận được phản hồi từ các bình luận và lượt thích trên Tiktok. Cũng như số lượng lớn các tìm kiếm, thì lượt truy cập như vậy sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Các đề xuất có thể được chia thành nhiều loại, dựa trên mức độ phù hợp của chúng:

Đầu tiên là phạm vi tiếp cận thấp nhất, video chỉ hiển thị cho người đăng ký.

Thứ hai là mở rộng hơn. Trong trường hợp này, video không chỉ được hiển thị cho người đăng ký mà còn cho khán giả quan tâm đến cùng chủ đề.

Thứ ba – video được hiển thị cho khán giả của riêng bạn và khán giả có liên quan.

Thứ tư, video được đề xuất trên toàn cầu và được hiển thị cho bất kỳ người dùng TikTok nào.

Nhiệm vụ của Tiktoker là tạo một video thú vị cho mọi người. Tương tự với việc quảng bá doanh nghiệp qua TikTok. Đối với tất cả các video, các quy tắc giống nhau được áp dụng và bạn cần tập trung vào chúng.

Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo trên TikTok

Các mục tiêu có thể được chia thành ba loại:

Thông tin hoặc nhận thức. Truyền thông có nghĩa là tăng nhận thức về thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể của bạn.

Nhắc nhở. Nhắc nhở liên quan đến việc duy trì nhu cầu về hàng hóa hoặc dịch vụ bằng cách liên tục đề cập đến chúng.

Lòng tin chắc, sự kết án, phán quyết. Mục đích của “thuyết phục” là mô tả lợi thế cạnh tranh của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

Bước tiếp theo là lựa chọn đối tượng

3. Nhắm mục tiêu TikTok

Trong Trình quản lý quảng cáo TikTok, bạn có thể thiết lập nhắm mục tiêu cho đối tượng mục tiêu của mình. Các cài đặt có thể có bao gồm:

Tạo đối tượng tương tự hoặc đối tượng tùy chỉnh, loại trừ đối tượng đó

Nhân khẩu học: giới tính (chồng / vợ), tuổi (13-17, 18-24, 25-34, 35-44, 45-54, 55+)

Vị trí (quốc gia, khu vực)

Ngôn ngữ (được xác định dựa trên ngôn ngữ của ứng dụng của người dùng)

Sở thích (dựa trên video mà người dùng thích)

Hành vi (bạn có thể chọn nhắm mục tiêu người dùng dựa trên tương tác của họ với video hoặc với người tạo nội dung)

Thiết bị (loại kết nối – 2G, 3G, LTE, WI-FI, hệ điều hành, phiên bản, kiểu thiết bị, giá của thiết bị, nhà cung cấp dịch vụ di động).

Ngân sách chiến dịch quảng cáo TikTok

Nền tảng TikTok Ads Manager có cài đặt ngân sách linh hoạt cho các chiến dịch quảng cáo.

TikTok cung cấp các mẹo kinh doanh sau trên trang web của mình:

Thiết lập ngân sách hàng ngày và điều chỉnh nó tùy thuộc vào mức độ thành công của chiến dịch quảng cáo. Điều này hướng đến tương lai hơn nhiều. So với việc đặt một ngân sách cho toàn bộ thời gian của chiến dịch.

Phân bổ ngân sách cho cuộc đua ban đầu sử dụng công thức: “20 lần giá mỗi chuyển đổi ước tính”.

Nếu bạn cần người dùng thực hiện một hành động được nhắm mục tiêu bên trong ứng dụng được quảng cáo. TikTok khuyên bạn nên sử dụng tính năng tối ưu hóa sự kiện ứng dụng. Để làm được điều này, ngân sách ban đầu ít nhất phải là 100 đô la và tuân thủ công thức: “20 lần giá mỗi chuyển đổi ước tính”.

Điều này cũng xảy ra với một chiến dịch được thiết kế để tăng chuyển đổi. Ngân sách ít nhất phải bằng “20 lần CPA ước tính” và ít nhất là 100 đô la. Đồng thời, TikTok khuyên không nên thay đổi cài đặt nhắm mục tiêu và giá thầu. Cho đến khi chiến dịch vượt qua “khóa đào tạo”. Và không thu thập được ít nhất 50 mục tiêu được nhắm mục tiêu các hành động.

Sau đó, nên giữ ngân sách ít nhất 50 phần trăm so với ban đầu, và tỷ lệ ít nhất là 20 phần trăm. Các thay đổi nên được thực hiện không quá hai lần một ngày.

4. Tạo quảng cáo trong TikTok

Giống như nhiều trang khác, quảng cáo trên TikTok được chia thành chiến dịch, nhóm và quảng cáo.

Hiện tại, hai loại quảng cáo được hỗ trợ: biểu ngữ tĩnh và video. Các biểu ngữ quảng cáo có thể được đặt trong các ứng dụng đối tác của mạng xã hội – BaBe, News Republic, Helo.

Quảng cáo video trong chính TikTok. Số lượng quảng cáo tối đa cho mỗi nhóm chiến dịch được giới hạn ở 20.

Quá trình tạo quảng cáo như sau:

Chỉ định tiêu đề của quảng cáo. Tiêu đề không được hiển thị cho người ngoài. Nó được sử dụng để điều hướng giữa các quảng cáo khác của nó.

Chọn một định dạng quảng cáo. Bản thân TikTok chỉ hỗ trợ quảng cáo video. Quảng cáo biểu ngữ chỉ được hiển thị trong các ứng dụng của đối tác.

Thêm tệp video. Bạn có thể thực hiện việc này từ máy tính của mình. Từ thư viện các tệp đã xuất bản trước đó hoặc tạo một tệp mới. Khi tạo video mới, bạn có thể sử dụng mẫu được xác định trước hoặc công cụ Video thông minh. Nếu một mẫu được sử dụng, quảng cáo video sẽ được tập hợp từ các mẫu tạo sẵn đã được trang web phê duyệt trước đó. Công cụ Video thông minh phân tích các video đã được tải lên tài khoản của bạn. Và tạo chuỗi video đã chỉnh sửa mới dựa trên chúng. Nó cũng có thể thêm âm thanh nền.

Thêm trang bìa của riêng bạn hoặc chọn từ các mẫu trang web. Có thể hiển thị tối đa 8 khung hình chính tùy thuộc vào độ dài của video.

Nhập các mục sau: tên hiển thị (phải tương ứng với thương hiệu, công ty, sản phẩm, trang web, ứng dụng được quảng bá), văn bản quảng cáo, lời kêu gọi hành động, ảnh hồ sơ, liên kết đến trang đích.

Để theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Bạn có thể thêm một pixel đặc biệt từ TikTok. Hoặc sử dụng một trong các chương trình của bên thứ ba.

Sau khi soạn quảng cáo, bạn có thể xem trước nó. Thuận tiện, xuất bản tự động điều chỉnh cho phù hợp với thiết bị của người dùng. Quảng cáo đã xuất bản sẽ được kiểm duyệt và sau khi được phê duyệt, bắt đầu “xuất xưởng”.

5. Đề xuất doanh nghiệp của bạn BẤT CỨ Ở ĐÂU

TikTok là một mạng xã hội hữu ích để thu hút sự chú ý và người theo dõi tiktok cho bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng không giới hạn ở một nơi.

.Có nhiều cách khác nhau để bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Sử dụng các nền tảng như Instagram, Pinterest, Snapchat, YouTube, Facebook, Hashtap và Phương tiện. Sử dụng từng nền tảng để quảng cáo công ty của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại