menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sapphire Capital Pro

Kiếm tiền nhanh từ thị trường chứng khoán?

Sự phát triển của phần cứng lẫn phần mềm trong lĩnh vực công nghệ khiến cho việc mua bán cổ phiếu trở nên cực kì dễ dàng. Tuy nhiên, mặt trái đó là việc giao dịch chứng khoán online hàng ngày dễ khiến NĐT hình dung là mình đang làm ra tiền ngày lập tức.

Hiện trên cả nước có tới 5 triệu tài khoản chứng khoán. Riêng trong tháng 3/2022, số lượng Tài khoản NĐT mở mới lập kỷ lục với con số hơn 270,000. Có nhiều NĐT coi việc đầu tư chứng khoán là công việc kiếm tiền hàng ngày và giao dịch mua bán chứng khoán với “tốc độ ánh sáng”. Không ít người đặt mục tiêu vốn 100triệu phải kiếm được trung bình 1triệu/ 1 ngày.

Những “người chơi” tự đưa mình ngập ngụa trong mớ thông tin hỗn độn và các tin đồn trên thị trường; thêm vào đó, các website tài chính, các room chứng khoán, các diễn đàn và hội nhóm lướt sóng T+ đã biến TTCK thành 1 cuộc chơi điện tử xuyên quốc gia. Những người chơi cảm thấy mình am hiểu về TTCK hơn bao giờ hết, sẵn sàng “ENTER” bất cứ lúc nào. Tiếc rằng trong khi người ta đang đắm chìm với những tin tức “nội bộ”, những lệnh mua bán T+, … thì lại không tìm thấy kiến thức ở đâu cả. Cổ phiếu bị tách rời hoàn toàn khỏi DN đã phát hành ra chúng. Chúng chỉ là vật trìu tượng, là những chấm sáng di chuyển trên bảng điện. Nếu chấm sáng là màu xanh đi lên thì chẳng còn điều gì đáng bận tâm nữa.

Sai lầm của hầu hết nhà đầu tư trên thị trường đó là họ nhầm lẫn giữa việc đầu tư và việc giao dịch hàng ngày. Thay vì lựa chọn, đồng hành cùng doanh nghiệp, kiếm lời từ việc doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, phát triển thì mọi người chỉ muốn mua thấp bán cao, từ đó lao vào giao dịch mỗi ngày như con thiêu thân.

Thực tế TTCK đang ở đỉnh của nhiều năm đồng nghĩa với việc dù bạn có trải qua đợt điều chỉnh sâu do Covid 2020 hoặc xa hơn là điều chỉnh từ đỉnh 1200 vào năm 2018 thì đến hiện tại Tài khoản của bạn vẫn đang DƯƠNG, bất kể bạn bắt đầu đầu từ vào thời điểm nào!

Nếu bạn đã đầu tư 2-3 năm nay, khi được, lúc mất nhưng tổng kết hàng năm vẫn đang bị thua lỗ thì rất có khả năng phương pháp đầu tư của bạn đã sai. Và bạn cần nghiêm túc nhìn nhận về vấn đề này. Nếu bạn vẫn còn đang loay hay và đang tìm kiếm các phương pháp đầu tư đúng đắn cho mình mà chưa có kết quả, Sapphire Capital tự tin giúp bạn hiện thực điều đó - hiện thực hóa ước mơ tự do tài chính của bạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sapphire Capital Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả