24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Hoàng Việt Nữ
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

KIDO (KDC): Quay lại mảng cốt lõi, tung bánh trung thu KIDO ngay trong quý III

Liên quan đến việc quay lại ngành cốt lõi sau 5 năm bán mảng bánh keọ, tại ĐHCĐ CTCP Tập đoàn KIDO (KDC) diễn ra sáng nay (15/6), đại diện KDC cho biết, kỳ vọng chỉ sau 2 năm nữa, sẽ nhanh chóng lên vị trí thứ 2 trên thị trường, sau Mondelez. Với lơị thế là kênh phân phối, 20 năm kinh nghiệm trong ngành, công nghệ và đội ngũ…, thì KDC tin tưởng sẽ thực hiện được tham vọng này.

Lãnh đạo KDC chia sẻ, sắp tới đây KDC sẽ bước vào giai đoạn bùng nổ với những sản phẩm ngành hàng mới. Trong đó, Kido sẽ phát triển dòng sản phẩm quà biếu, cũng là hình ảnh truyền thống của Kido và cả Việt Nam trong các dịp lễ như Trung thu.

Theo KDC, ngành cốt lõi sau 5 năm có sự thay đổi rất nhiều, đặc biệt tại mảng quà biếu quy mô tăng rất mạnh. Hiện Việt Nam có 2 dịp lễ lớn là Tết Nguyên đán và Tết Trung thu. Thứ hai, ngành hàng ăn chơi, từ trung niên đến cao tuổi, nhu cầu sử dụng sản phẩm rất nhiều.

Theo đó, dự kiến quý III tới đây, KDC sẽ tiến hành quay lại mảng cốt lõi là bánh kẹo và snacking (quy mô 51.000 tỷ đồng và Công ty sẽ lựa chọn những dòng sản phẩm đang “hot” để tung ra thị trường), với thương hiệu KIDO.

Năm 2020, KDC đẩy mạnh phát triển ngành hàng khô và lạnh với kế hoạch tổng doanh thu thuần 8.234 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 330 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 14% và 17% so với kết quả thực hiện năm 2019.

Trong đó, ngành hàng khô sẽ tăng cường tích hợp lợi thế về hệ thống kênh phân phối, chuỗi cung ứng và hoạt động margketing, tập trung vào việc tiếp tục đa dạng hoá danh mục sản phẩm, tập trung phát triển các sản phẩm cốt lõi và cao cấp. Đồng thời, gia tăng khả năng và mức độ tiếp cận người dùng.

Trong ngành hàng lạnh, phát triển sản phẩm cao cấp và đầu tư vào đa dạng hoá sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và bắt kịp xu hướng của giới trẻ.

Mục tiêu của Công ty không chỉ cung cấp sản phẩm kem, mở rộng ngành hàng lạnh tại Việt Nam mà còn hướng đến thâm nhập thị trường Đông Nam Á và châu Á. Trong đó, tham gia vào ngành hàng tiềm năng là đồ uống là bước đi chiến lược mới của KIDO - ngành đòi hỏi nghiêm ngặt trong sản xuất, nhưng KDC và VNM đều có thể đáp ứng được.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
50.50 +0.10 (+0.20%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả