menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Thế Kiên

KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu

Thương hiệu ô tô KIA đang chuyển mình mạnh mẽ với sự thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm mới, nhận diện thương hiệu trên toàn cầu.

Với tầm nhìn chuyển từ một nhà sản xuất phương tiện phục vụ nhu cầu di chuyển trở thành nhà cung cấp giải pháp di động thông minh (Smart mobility solutions), thông qua chiến lược “S” (Shift), KIA đã nâng tầm thương hiệu lên một bước tiến mới.

KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu

Trong chiến lược đổi mới này, KIA thay đổi về tên công ty từ Kia Motor Corporation (KMC) thành KIA Corporation, hướng đến mục tiêu không chỉ sản xuất những mẫu xe ô tô truyền thống mà còn mở rộng các thị trường mới bằng việc tạo ra những sản phẩm đột phá và sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông minh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu

Về sản phẩm, KIA đã đổi mới toàn diện line-up sản phẩm trên toàn cầu sang thế hệ mới, với triết lý thiết kế mới, tích hợp nhiều công nghệ thông minh, hiệu quả và tối ưu hơn.

KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu
KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu

KIA cũng là một trong những hãng xe tiên phong đầu tư vào xe hybrid và xe điện EV, nổi bật là các mẫu Stinger, EV6. Hệ thống tên sản phẩm cũng được chuẩn hóa toàn cầu với dải sản phẩm K3, K5, K7, K9 cho sedan hay Sonet, Seltos, Sportage, Sorento cho SUV.

KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu

Về thương hiệu, KIA đã thay đổi hệ thống nhận diện hoàn toàn mới, thể hiện khát vọng sáng tạo, không ngừng khám phá tìm kiếm những ý tưởng mới, luôn dấn thân tiên phong để hiện thực hóa ý tưởng, đưa ý tưởng thành những giải pháp di động thông minh, mang đến cho khách hàng cảm hứng và những trải nghiệm tối ưu về sản phẩm, dịch vụ.

KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu

Hệ thống nhận diện thương hiệu cũng được thay đổi với logo KIA thiết kế mới, lấy cảm hứng từ sự kết hợp của các yếu tố hiện đại với nét nghiêng như chữ ký tự nhiên, thể hiện khát vọng bứt phá và cam kết chất lượng của KIA với khách hàng.

KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu

KIA tại Việt Nam cũng đang trong quá trình chuyển mình sang một tầm cao mới với việc liên tục hoàn thiện dải sản phẩm thế hệ mới từ năm 2020 và tiếp tục giới thiệu nhiều sản phẩm mới trong năm 2021.

KIA thay đổi toàn diện về chiến lược, sản phẩm và nhận diện thương hiệu toàn cầu

Việt Nam cũng là một trong những thị trường châu Á đầu tiên giới thiệu mẫu xe Kia K3 – Phong cách sống thông minh, mẫu sedan đại diện cho xu hướng phát triển mới của KIA, ngay sau khi mẫu xe này được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 4/2021./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại