menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Kia Sportage thế hệ mới lộ ảnh chạy thử nghiệm

Hãng xe Hàn đang cho chạy thử nghiệm mẫu xe Sportage mới trên địa hình thực tế.

So với lần lộ diện trước, lần này Kia Sportage có phần ít ngụy trang hơn và xuất hiện thêm vài chi tiết mới, đáng chú ý xe được chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring. Kia Sportage đang dần lộ diện nhiều hơn với các thay đổi ở phần ngoại thất được thể hiện rõ. Trong lần bắt gặp lần này xe được phát hiện chạy thử trên trường đua Nurburgring với lớp ngụy trang chủ yếu ở phần tổng thể xe.

Do đó có thể thấy được lưới tản nhiệt trên xe có thiết kế mới, cụm đèn chiếu sáng phía trước được đặt dọc hai bên lưới tản nhiệt, đi kèm dải đèn ban ngày cũng được tạo hình tương tự. Ngoài ra cản trước của xe cũng tích hợp cụm đèn sương mù với các sắp đặt chồng lên nhau.

Kia Sportage thế hệ mới lộ ảnh chạy thử nghiệm
Kia Sportage thế hệ mới lộ ảnh chạy thử nghiệm

Có vẻ như thiết kế mũi hổ đặc trưng của Kia đã không còn hiện diện trên phiên bản facelift sắp ra mắt của Kia Sportage. Phần cản phía sau của xe cũng được thiết kế lại, phần đèn hậu cũng gọn gàng hơn, còn lại tổng thể của xe không qua nhiều sự thay đổi lớn.

Tuy nhiên đây cũng chưa phải là thiết kế cuối của xe, bởi Kia Sportage có ít nhất 2 biến thể trên thị trường quốc tế. Thế nên chưa rõ phiên bản vừa phát hiện chạy thử được dành cho thị trường nào, khả năng cao là dành cho các nước châu Âu.

Kia Sportage thế hệ mới lộ ảnh chạy thử nghiệm
Kia Sportage thế hệ mới lộ ảnh chạy thử nghiệm

Về khả năng vận hành hiện vẫn chưa có nhiều thông tin, khả năng cao sẽ không có sự thay đổi đáng kể. Phiên bản hiện tại có khá nhiều lựa chọn từ máy dầu, máy xăng, đến cả động cơ hybrid và Plug-in hybrid. Trong động cơ PHEV cho hiệu suất cao nhất lên tới 261 mã lực và khả năng thuần điện lên tới 68 km.

Tại Việt Nam, Kia Sportage có 3 lựa chọn động cơ khác nhau gồm máy dầu 2.0L, máy xăng 2.0L và tăng áp 1.6L, có giá bán từ 779 đến 939 triệu đồng. Theo VAMA, trong 6 tháng đầu năm đã có 1.001 xe bán ra thị trường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả