Kia sắp ra mắt 5 mẫu xe điện mới SUV hiệu suất cao
Kia đã tổ chức Ngày Nhà đầu tư 2023 và thông báo rằng Kia sắp ra mắt 5 mẫu xe điện mới SUV hiệu suất cao được sản xuất tại Mỹ.
Được biết, Kia có kế hoạch sản xuất tối đa 5 mẫu xe điện tại Mỹ vì Đạo luật Giảm lạm phát (IRA). Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì trong thời gian tới sẽ có rất ít ô tô điện đủ điều kiện nhận tín dụng thuế liên bang của Mỹ.
Kia đã thông báo rằng họ sắp ra mắt 5 mẫu xe điện mới SUV hiệu suất cao được sản xuất tại Mỹ. Ảnh: Kia.
Hiện tại, chỉ có 10 chiếc ô tô sẽ đủ điều kiện nhận khoản tín dụng thuế 7.500 USD (khoảng 183 triệu đồng) vào năm 2024. Theo chính phủ Hoa Kỳ, nếu các nhà sản xuất muốn phương tiện của mình nhận được khoản tín dụng thuế này, trước tiên họ cần đầu tư hàng tỷ đô la vào nền kinh tế địa phương.
Mặc dù, Kia đã lên tiếng rất nhiều về IRA và họ sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại một nhà máy trị giá 5,5 tỷ USD có trụ sở tại Hoa Kỳ vào năm 2025. Đó cũng là một tuyên bố của Giám đốc điều hành Kia, Ho-Sung Song, tại Ngày Nhà đầu tư gần đây .
Để đảm bảo ô tô của mình có thể cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ từ Tesla và Ford, Kia muốn chuyển sang công nghệ pin Thế hệ 4 và Thế hệ 5 càng sớm càng tốt.
Hiện chiếc xe Kia EV9 đã được trang bị công nghệ pin Gen4, đây có thể là lý do đằng sau những con số phạm vi hoạt động ấn tượng của nó.
Song song đó, thương hiệu Kia cũng thông báo rằng họ cũng đang chuyển sang phát triển pin thể rắn nội bộ. Đây có thể là gợi ý cho thấy công nghệ pin thế hệ 5 sẽ ở trạng thái rắn, giúp Kia đạt được mục tiêu cao cả vào năm 2030.
Một trong 5 mẫu Kia điện sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Ảnh: Kia.
Trước đó, Kia đã muốn mật độ năng lượng trong pin của mình lên thêm 50% và họ cũng muốn cắt giảm chi phí 40%. Đây là hai trong số những lợi ích chính của công nghệ thể rắn. Pin sẽ nhỏ hơn và sản xuất rẻ hơn nhưng chúng sẽ có mật độ năng lượng cao hơn và nhẹ hơn.
Đây cũng là một tin vui cho tất cả những người đam mê tốc độ khi biết rằng Kia muốn thiết lập hình ảnh thương hiệu thể thao cho xe điện của mình.
Đơn cử như chiếc Kia EV6 GT và EV9 GT là minh chứng cho những gì mà khách hàng có thể mong đợi. Thương hiệu Kia cũng tuyên bố rằng hầu hết các mẫu xe mới sẽ có mẫu GT để giúp Kia đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu thể thao.
Hiện đã có nhiều suy đoán xung quanh Kia EV9 GT và nó đã được xác nhận rằng sẽ có hệ thống dẫn động bốn bánh "công suất cao" động cơ kép. Nếu Kia sử dụng động cơ điện mạnh nhất trên cả hai trục thì có thể công suất khoảng 700 mã lực.
Về mặt công nghệ, đây là một chiếc xe tự lái Cấp độ 3 sẽ có sẵn thông qua các bản cập nhật không dây trong suốt năm 2024 và 2025.
Nếu chiếc xe Cấp độ 3 đến Hoa Kỳ vào năm tới, Kia sẽ là một trong những hãng đầu tiên giới thiệu cấp độ tự lái tiếp theo tại địa phương này.
Được biết, Kia có kế hoạch sản xuất tối đa 5 mẫu xe điện tại Mỹ vì Đạo luật Giảm lạm phát (IRA). Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì trong thời gian tới sẽ có rất ít ô tô điện đủ điều kiện nhận tín dụng thuế liên bang của Mỹ.
Kia đã thông báo rằng họ sắp ra mắt 5 mẫu xe điện mới SUV hiệu suất cao được sản xuất tại Mỹ. Ảnh: Kia.
Hiện tại, chỉ có 10 chiếc ô tô sẽ đủ điều kiện nhận khoản tín dụng thuế 7.500 USD (khoảng 183 triệu đồng) vào năm 2024. Theo chính phủ Hoa Kỳ, nếu các nhà sản xuất muốn phương tiện của mình nhận được khoản tín dụng thuế này, trước tiên họ cần đầu tư hàng tỷ đô la vào nền kinh tế địa phương.
Mặc dù, Kia đã lên tiếng rất nhiều về IRA và họ sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại một nhà máy trị giá 5,5 tỷ USD có trụ sở tại Hoa Kỳ vào năm 2025. Đó cũng là một tuyên bố của Giám đốc điều hành Kia, Ho-Sung Song, tại Ngày Nhà đầu tư gần đây .
Để đảm bảo ô tô của mình có thể cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ từ Tesla và Ford, Kia muốn chuyển sang công nghệ pin Thế hệ 4 và Thế hệ 5 càng sớm càng tốt.
Hiện chiếc xe Kia EV9 đã được trang bị công nghệ pin Gen4, đây có thể là lý do đằng sau những con số phạm vi hoạt động ấn tượng của nó.
Song song đó, thương hiệu Kia cũng thông báo rằng họ cũng đang chuyển sang phát triển pin thể rắn nội bộ. Đây có thể là gợi ý cho thấy công nghệ pin thế hệ 5 sẽ ở trạng thái rắn, giúp Kia đạt được mục tiêu cao cả vào năm 2030.
Một trong 5 mẫu Kia điện sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Ảnh: Kia.
Trước đó, Kia đã muốn mật độ năng lượng trong pin của mình lên thêm 50% và họ cũng muốn cắt giảm chi phí 40%. Đây là hai trong số những lợi ích chính của công nghệ thể rắn. Pin sẽ nhỏ hơn và sản xuất rẻ hơn nhưng chúng sẽ có mật độ năng lượng cao hơn và nhẹ hơn.
Đây cũng là một tin vui cho tất cả những người đam mê tốc độ khi biết rằng Kia muốn thiết lập hình ảnh thương hiệu thể thao cho xe điện của mình.
Đơn cử như chiếc Kia EV6 GT và EV9 GT là minh chứng cho những gì mà khách hàng có thể mong đợi. Thương hiệu Kia cũng tuyên bố rằng hầu hết các mẫu xe mới sẽ có mẫu GT để giúp Kia đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu thể thao.
Hiện đã có nhiều suy đoán xung quanh Kia EV9 GT và nó đã được xác nhận rằng sẽ có hệ thống dẫn động bốn bánh "công suất cao" động cơ kép. Nếu Kia sử dụng động cơ điện mạnh nhất trên cả hai trục thì có thể công suất khoảng 700 mã lực.
Về mặt công nghệ, đây là một chiếc xe tự lái Cấp độ 3 sẽ có sẵn thông qua các bản cập nhật không dây trong suốt năm 2024 và 2025.
Nếu chiếc xe Cấp độ 3 đến Hoa Kỳ vào năm tới, Kia sẽ là một trong những hãng đầu tiên giới thiệu cấp độ tự lái tiếp theo tại địa phương này.
Được biết, Kia có kế hoạch sản xuất tối đa 5 mẫu xe điện tại Mỹ vì Đạo luật Giảm lạm phát (IRA). Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì trong thời gian tới sẽ có rất ít ô tô điện đủ điều kiện nhận tín dụng thuế liên bang của Mỹ.
Kia đã thông báo rằng họ sắp ra mắt 5 mẫu xe điện mới SUV hiệu suất cao được sản xuất tại Mỹ. Ảnh: Kia.
Hiện tại, chỉ có 10 chiếc ô tô sẽ đủ điều kiện nhận khoản tín dụng thuế 7.500 USD (khoảng 183 triệu đồng) vào năm 2024. Theo chính phủ Hoa Kỳ, nếu các nhà sản xuất muốn phương tiện của mình nhận được khoản tín dụng thuế này, trước tiên họ cần đầu tư hàng tỷ đô la vào nền kinh tế địa phương.
Mặc dù, Kia đã lên tiếng rất nhiều về IRA và họ sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại một nhà máy trị giá 5,5 tỷ USD có trụ sở tại Hoa Kỳ vào năm 2025. Đó cũng là một tuyên bố của Giám đốc điều hành Kia, Ho-Sung Song, tại Ngày Nhà đầu tư gần đây .
Để đảm bảo ô tô của mình có thể cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ từ Tesla và Ford, Kia muốn chuyển sang công nghệ pin Thế hệ 4 và Thế hệ 5 càng sớm càng tốt.
Hiện chiếc xe Kia EV9 đã được trang bị công nghệ pin Gen4, đây có thể là lý do đằng sau những con số phạm vi hoạt động ấn tượng của nó.
Song song đó, thương hiệu Kia cũng thông báo rằng họ cũng đang chuyển sang phát triển pin thể rắn nội bộ. Đây có thể là gợi ý cho thấy công nghệ pin thế hệ 5 sẽ ở trạng thái rắn, giúp Kia đạt được mục tiêu cao cả vào năm 2030.
Một trong 5 mẫu Kia điện sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Ảnh: Kia.
Trước đó, Kia đã muốn mật độ năng lượng trong pin của mình lên thêm 50% và họ cũng muốn cắt giảm chi phí 40%. Đây là hai trong số những lợi ích chính của công nghệ thể rắn. Pin sẽ nhỏ hơn và sản xuất rẻ hơn nhưng chúng sẽ có mật độ năng lượng cao hơn và nhẹ hơn.
Đây cũng là một tin vui cho tất cả những người đam mê tốc độ khi biết rằng Kia muốn thiết lập hình ảnh thương hiệu thể thao cho xe điện của mình.
Đơn cử như chiếc Kia EV6 GT và EV9 GT là minh chứng cho những gì mà khách hàng có thể mong đợi. Thương hiệu Kia cũng tuyên bố rằng hầu hết các mẫu xe mới sẽ có mẫu GT để giúp Kia đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu thể thao.
Hiện đã có nhiều suy đoán xung quanh Kia EV9 GT và nó đã được xác nhận rằng sẽ có hệ thống dẫn động bốn bánh "công suất cao" động cơ kép. Nếu Kia sử dụng động cơ điện mạnh nhất trên cả hai trục thì có thể công suất khoảng 700 mã lực.
Về mặt công nghệ, đây là một chiếc xe tự lái Cấp độ 3 sẽ có sẵn thông qua các bản cập nhật không dây trong suốt năm 2024 và 2025.
Nếu chiếc xe Cấp độ 3 đến Hoa Kỳ vào năm tới, Kia sẽ là một trong những hãng đầu tiên giới thiệu cấp độ tự lái tiếp theo tại địa phương này.
Được biết, Kia có kế hoạch sản xuất tối đa 5 mẫu xe điện tại Mỹ vì Đạo luật Giảm lạm phát (IRA). Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì trong thời gian tới sẽ có rất ít ô tô điện đủ điều kiện nhận tín dụng thuế liên bang của Mỹ.
Kia đã thông báo rằng họ sắp ra mắt 5 mẫu xe điện mới SUV hiệu suất cao được sản xuất tại Mỹ. Ảnh: Kia.
Hiện tại, chỉ có 10 chiếc ô tô sẽ đủ điều kiện nhận khoản tín dụng thuế 7.500 USD (khoảng 183 triệu đồng) vào năm 2024. Theo chính phủ Hoa Kỳ, nếu các nhà sản xuất muốn phương tiện của mình nhận được khoản tín dụng thuế này, trước tiên họ cần đầu tư hàng tỷ đô la vào nền kinh tế địa phương.
Mặc dù, Kia đã lên tiếng rất nhiều về IRA và họ sẽ bắt đầu sản xuất xe điện tại một nhà máy trị giá 5,5 tỷ USD có trụ sở tại Hoa Kỳ vào năm 2025. Đó cũng là một tuyên bố của Giám đốc điều hành Kia, Ho-Sung Song, tại Ngày Nhà đầu tư gần đây .
Để đảm bảo ô tô của mình có thể cạnh tranh với các sản phẩm đối thủ từ Tesla và Ford, Kia muốn chuyển sang công nghệ pin Thế hệ 4 và Thế hệ 5 càng sớm càng tốt.
Hiện chiếc xe Kia EV9 đã được trang bị công nghệ pin Gen4, đây có thể là lý do đằng sau những con số phạm vi hoạt động ấn tượng của nó.
Song song đó, thương hiệu Kia cũng thông báo rằng họ cũng đang chuyển sang phát triển pin thể rắn nội bộ. Đây có thể là gợi ý cho thấy công nghệ pin thế hệ 5 sẽ ở trạng thái rắn, giúp Kia đạt được mục tiêu cao cả vào năm 2030.
Một trong 5 mẫu Kia điện sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Ảnh: Kia.
Trước đó, Kia đã muốn mật độ năng lượng trong pin của mình lên thêm 50% và họ cũng muốn cắt giảm chi phí 40%. Đây là hai trong số những lợi ích chính của công nghệ thể rắn. Pin sẽ nhỏ hơn và sản xuất rẻ hơn nhưng chúng sẽ có mật độ năng lượng cao hơn và nhẹ hơn.
Đây cũng là một tin vui cho tất cả những người đam mê tốc độ khi biết rằng Kia muốn thiết lập hình ảnh thương hiệu thể thao cho xe điện của mình.
Đơn cử như chiếc Kia EV6 GT và EV9 GT là minh chứng cho những gì mà khách hàng có thể mong đợi. Thương hiệu Kia cũng tuyên bố rằng hầu hết các mẫu xe mới sẽ có mẫu GT để giúp Kia đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu thể thao.
Hiện đã có nhiều suy đoán xung quanh Kia EV9 GT và nó đã được xác nhận rằng sẽ có hệ thống dẫn động bốn bánh "công suất cao" động cơ kép. Nếu Kia sử dụng động cơ điện mạnh nhất trên cả hai trục thì có thể công suất khoảng 700 mã lực.
Về mặt công nghệ, đây là một chiếc xe tự lái Cấp độ 3 sẽ có sẵn thông qua các bản cập nhật không dây trong suốt năm 2024 và 2025.
Nếu chiếc xe Cấp độ 3 đến Hoa Kỳ vào năm tới, Kia sẽ là một trong những hãng đầu tiên giới thiệu cấp độ tự lái tiếp theo tại địa phương này.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận