menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Khuyến nghị cổ phiếu ngày 8/12

Các công ty chứng khoán vừa đưa ra khuyến nghị đầu tư đối với một số mã cổ phiếu cho phiên giao dịch ngày 8/12 như: VHC, HCM, PVS...

Chứng khoán Vietcombank (VCBS) khuyến nghị cổ phiếu HCM

Phân tích:

Tại thời điểm ngày 16/11, diễn biến giá cổ phiếu phục hồi mạnh mẽ từ đáy, đồng thời 2 chỉ báo MACD và RSI đều cho tín hiệu phân kỳ dương tại khung đồ thị ngày và chưa có dấu hiệu tạo đỉnh đầu tiên.

Trong phiên ngày 5/12 HCM vượt ra khỏi vùng kháng cự 22,3, bật tăng ra khỏi vùng mây ichimoku và có xu hướng lên khu vực đỉnh 27,5 - 28.

Sau khi bật tăng ra khỏi mây ichimoku, HCM chịu áp lực điều chỉnh nhẹ ngay trong phiên và về kiểm tra thành công lại cung cầu tại khu vực điểm 22,3. Với nhịp phục hồi tiếp tục nối dài, các nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân quanh khu vực điểm 22,5 - 23 với giá mục tiêu từ 25 - 28.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) khuyến nghị cổ phiếu VHC

Phân tích:

Chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa ở mức 81,49 điểm, giảm 2,53% so với phiên trước và đồ thị giá tiếp tục có xu hướng đi ngang. Đồ thị giá xuất hiện tổ hợp nến Evening Star cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục điều chỉnh trong phiên giao dịch kế tiếp.

Đồng thời, đồ thị giá tiếp tục trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục biến động hẹp và đi ngang quanh vùng giá hiện tại. Điểm tiêu cực là khối lượng giao dịch có xu hướng gia tăng cho thấy áp lực bán có dấu hiệu gia tăng và rủi ro ngắn hạn cũng có dấu hiệu gia tăng nhẹ. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng.

Hệ thống chỉ báo xu hướng ngắn hạn của chúng tôi xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu VHC cho nên Chứng khoán Yuanta Việt Nam khuyến nghị các nhà đầu tư có thể xem xét mua cổ phiếu VHC.

CTCP Chứng khoán MB (MBS) khuyến nghị cổ phiếu PVS

Phân tích:

Trong báo cáo công bố mới đây, Chứng khoán MB (MBS) đánh giá triển vọng khả quan cho PVS cho năm 2023 và các năm tiếp theo của công ty dựa trên các yếu tố:

(1) Các hoạt động cốt lõi của công ty tiếp tục ổn định và tăng trưởng;

(2) Luật Dầu khí sửa đổi được thông qua với nhiều điểm mới hấp dẫn nhà đầu tư sẽ thúc đẩy lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí trong nước phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tới;

(3) Giá dầu được dự báo vẫn tiếp tục duy trì ở mức cao từ 85 - 95USD/thùng (dầu Brent);

(4) Dự án Lô B- Ô Môn đang được Chính phủ, Bộ Ngành và địa phương quan tâm thúc đẩy tiến độ, có thể sớm đạt được quyết định đầu tư và thực hiện từ năm 2023, bến cạnh đó là các dự án đầu tư lớn trong và ngoài ngành dầu khí như: Nam Du – U Minh, Cá Voi Xanh, Báo Vàng,… các dự án trên bờ như LNG Thị Vải mở rộng, LNG Sơn Mỹ, LNG Long An, dự án Đường ống Đông-Tây nam bộ, dự án điện khí NT3&4, lĩnh vực điện gió ngoài khơi…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
9 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại