menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Khuyến nghị cổ phiếu ngày 1/2

Các công ty chứng khoán vừa đưa ra khuyến nghị đầu tư đối với một số mã cổ phiếu cho phiên giao dịch ngày 1/2 như: MBB, REE, DGC...

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) khuyến nghị cổ phiếu REE

Phân tích:

Stock Rating của REE ở mức 91 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của REE đóng cửa tăng 1,4% với khối lượng giao dịch tăng đột biến so với mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá của REE vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn nên hạn chế mua đuổi ở nhịp tăng mạnh. Ngoài ra, đồ thị giá xuất hiện mô hình đảo chiều tăng ngắn hạn Bullish Bat.

Xu hướng trung hạn của REE vẫn duy trì ở mức tăng và đồ thị tuần có dấu hiệu hình thành mô hình đảo chiều Head and Shoulder. Xu hướng ngắn hạn của REE cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua cổ phiếu này ở mức giá hiện tại.

CTCP Chứng khoán BIDV (BSC) khuyến nghị cổ phiếu DGC

Nhận định:

DGC có một phiên giao dịch tăng điểm tốt sau hai phiên giảm điểm trước đó, thanh khoản cải thiện duy trì vượt ngưỡng trung bình 20 phiên. Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI cho thấy xu hướng tích cực.

Đường giá cổ phiếu đã ở trên đường MA20 và M50 và đường MA20 vẫn đang duy trì xu hướng ở trên đường MA50.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) khuyến nghị cổ phiếu MBB

Phân tích:

Theo báo cáo cập nhật của Chứng khoán Yuanta Việt Nam, nhóm phân tích kỳ vọng thu nhập lãi ròng sẽ thúc đẩy lợi nhuận của MBB năm 2023, khi chúng tôi cho rằng Ngân hàng Nhà nước sẽ cấp hạn mức tín dụng cho MBB cao hơn mức trung bình ngành.

Chất lượng tài sản quý IV/2022 vẫn duy trì vững chắc với tỷ lệ nợ xấu tương đối thấp và tỷ lệ dự phòng tổn thất cho vay (LLR) cao, nhưng tỷ lệ đầu tư vào trái phiếu doanh nghiệp của MBB vẫn khá cao.

Tỷ lệ CASA giảm nhưng vẫn thuộc nhóm cao nhất ngành. Chi phí vốn thấp là một lợi thế lớn của MBB trong bối cảnh thắt chặt chính sách tiền tệ.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam đánh giá cổ phiếu MBB có định giá hấp dẫn. MBB có chất lượng hoạt động tốt nhưng đang giao dịch tương ứng với P/B 2023 chỉ ở mức 0,9x, thấp hơn so với trung vị ngành là 1,0x.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả