menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Huỳnh Dương Bốn

Khuyến nghị cổ phiếu 26/9

Các công ty chứng khoán vừa đưa ra khuyến nghị đầu tư đối với một số mã cổ phiếu cho phiên giao dịch ngày 26/9 như VCG, DRC, TAR...

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) khuyến nghị cổ phiếu VCG

Điểm nhấn kỹ thuật:

- Sau khi bứt phá đường xu hướng EMA 20 tuần, dư địa phục hồi kéo dài trên đồ thị tuần của VCG được xác định hướng tói đường EMA 60.

- Trên đồ thị EOD, đảo chiều có dạng “vai-đầu-vai” đã ghi nhận dấu hiệu toàn thiện giai đoạn Pullback.

- Tín hiệu eakout của mô hình được kích hoạt đã gián tiếp giúp các chỉ báo xu hướng được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

- Mục tiêu cho kỳ vọng tăng giá ngắn hạn được xác định dựa trên dư địa biến động đánh giá trên đồ thị tuần, tương ứng với vùng giá 30.000 đồng.

Phân tích:

Quan sát trạng thái giao dịch dòng vốn ngoại tại cổ phiếu VCG, mặc dù không giao dịch quá sôi động, tuy nhiên vai trò hỗ trợ biến động từ dòng vốn này được nhận diện trong một số thời điểm quan trọng.

Trái ngược với trạng thái tâm lý tiêu cực trong tuần giao dịch 16/9, VCG thu hút mạnh dòng vốn này và đồng thời kích hoạt tín hiệu Breakout mô hình đảo chiều xu hướng. Với kỳ vọng động lực tăng giá kéo dài trong thời gian tới, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư tham gia vị thế Mua tại cổ phiếu cho kỳ vọng ngắn hạn.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) khuyến nghị cổ phiếu DRC

Điểm nhấn kỹ thuật:

Kháng cự ngắn hạn: 32,18

Hỗ trợ ngắn hạn: 29,13

Xu hướng ngắn hạn: Tăng

Kháng cự ngắn hạn: 37,36

Hỗ trợ trung hạn: 26

Xu hướng trung hạn: Trung tính

Phân tích:

Stock Rating của DRC ở mức 88 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của DRC đóng cửa tăng 4,9% với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên đồ thị giá được kỳ vọng có thể sẽ vượt hoàn toàn mức kháng cự 31,9.

Theo mô hình giá, đồ thị giá được kỳ vọng đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh (sóng tăng 3) với hai mức mục tiêu lần lượt là 34,16 và 39,19.

hướng ngắn hạn của DRC cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ lên mức 12,05% nếu xu hướng ngắn hạn của thị trường chung được nâng lên mức tăng.

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) khuyến nghị cổ phiếu TAR

Đồ thị kỹ thuật:

- Cặp đường xu hướng EMA 20 và 60 trên đồ thị tuần của TAR đang ghi nhận dấu hiệu bị phủ nhận vai trò kháng cự động.

- Trên đồ thị EOD, mẫu hình “Symmetrical triangle” đã kích hoạt tín hiệu báo mua.

- Cặp đường EMA 20 và 60 phiên đồng thuận xác nhận vai trò hỗ trợ động, MACD được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

- Mục tiêu cho kỳ vọng tăng giá ngắn hạn trong kịch bản mô hình giá hoàn thiện tín hiệu được xác định tại mức 33.000 đồng, tương ứng với ngưỡng tâm lý Fibonacci Retracement 50%.

Phân tích:

Trái ngược với biến động thị trường, chỉ số giảm điểm và ghi nhận diễn biến thanh khoản giảm dần, TAR duy trì quy luật biến động tích lũy và thu hút rất mạnh giao dịch tính từ cuối tháng 8/2022 cho đến nay. Trong điều kiện các yếu tố về xu hướng và tín hiệu đang nghiêng về kịch bản biến động tích cực, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư tham gia vị thế Mua tại cổ phiếu cho kỳ vọng ngắn hạn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại