menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Không chỉ H'Hen Niê, Mlee còn được đương kim ủng hộ thi Miss Universe Vietnam 2024

Bùi Quỳnh Hoa mong cầu Mlee nộp đơn ứng tuyển Miss Universe Vietnam.

Những ngày qua, thông tin xoay quanh cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây, đoạn đối thoại giữa đương kim Miss Universe Vietnam - Bùi Quỳnh Hoa và thí sinh Quách Tapiau Maily (Mlee) trước thềm casting sơ khảo bất ngờ được chia sẻ lại. Theo ghi nhận, giọng ca sinh năm 1992 được chính đương kim kêu gọi nộp đơn thi Hoa hậu.

“Em thấy chị Mlee cũng có chiều cao, mặc đồ cũng rất đẹp. Không biết có khi nào chị Mlee từng nghĩ sẽ thử sức tại một cuộc thi Hoa hậu. Năm nay ở Miss Universe Vietnam cũng đang mở lại độ tuổi đến tận 33. Mọi năm độ tuổi sẽ thấp hơn nhưng mà năm nay là năm đầu tiên mở độ tuổi nên đó là lý do em ủng hộ chị Mlee nếu chị có ý định tham gia thi Hoa hậu”, Bùi Quỳnh Hoa nói.

Không chỉ H'Hen Niê, Mlee còn được đương kim ủng hộ thi Miss Universe Vietnam 2024

Bùi Quỳnh Hoa ủng hộ Mlee thi Miss Universe Vietnam 2024.

Trước lời mời gọi của Bùi Quỳnh Hoa, Mlee khổ sở nhận định bản thân đã có tuổi và khó lòng tranh tài với dàn thí sinh ứng tuyển. Bên cạnh đó, việc rẽ hướng lĩnh vực được cô đánh giá mang tính táo bạo và bất ngờ song song vấn đề áp lực thi đấu.

Lý giải về việc ủng hộ Mlee thi Miss Universe Vietnam, Bùi Quỳnh Hoa cho biết: “Chị MLee có rất nhiều yếu tố phù hợp với các cuộc thi Hoa hậu. Vậy nên Hoa cũng mong muốn sẽ có một cô ca sĩ như chị MLEE tham gia một cuộc thi Hoa hậu để có nhiều màu sắc hơn”.

Sau nhiều ngày suy xét, Mlee quyết định thử thách bản thân với mẫu đơn đăng kí Miss Universe Vietnam 2024. “Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm phù hợp để tham gia Miss Universe Vietnam. Thứ nhất là cuộc thi đã mở rộng độ tuổi tham gia đến 33. Thứ hai là đủ duyên và bản thân tôi cũng đủ độ “chín” để phù hợp chiến đấu tại Miss Universe Vietnam”, cô bộc bạch.

Thời điểm trang chủ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 chính thức công bố hồ sơ thí sinh Quách Tapiau Maily, đông đảo chị em nghệ sĩ đã đăng bài ủng hộ. Trong đó, Hoa hậu H'Hen Niê chính là người tiếp lửa và truyền kinh nghiệm cho hành trình chạm đến vương miện của Mlee. H'Hen Niê viết trên trang cá nhân: “Cả nhà ủng hộ cô gái bé nhỏ, đáng yêu và mạnh mẽ này nhé, cô ấy đã luôn kiên cường trong công việc, cuộc sống. Hãy thật sự toả sáng theo cách riêng của MLee nhé, mọi người luôn bên cạnh, yêu thương và hỗ trợ hết mình, cô không cô đơn nhé. Yêu bạn rất nhiều”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả