menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vân

Khởi tố vụ hàng Trung Quốc gắn mác Asanzo, CEO Phạm Văn Tam phủ nhận liên quan

CEO Phạm Văn Tam vừa có phản hồi chính thức về vụ khởi tố Công ty Sa Huỳnh có hành vi gian dối khi nhập hàng từ Trung Quốc về gắn mác Asanzo để bán trong nước.

Cụ thể, liên quan đến việc “khởi tố công ty Sa Huỳnh” mà báo chí vừa mới đưa tin sáng nay (24/7), CEO Công ty CP Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam khẳng định: “Chúng tôi không hề có bất kỳ quan hệ thương mại hay sở hữu gì với công ty Sa Huỳnh, việc Sa Huỳnh sử dụng tên Asanzo trên các sản phẩm nhập khẩu của họ là vi phạm thương hiệu chúng tôi”.

Riêng về thông tin “chuyển hồ sơ 14 công ty cho Bộ Công an” mà báo chí nêu, Asanzo cho biết, 14 công ty được đề cập là đối tác thương mại của Asanzo, nhưng là những pháp nhân riêng biệt, không có quan hệ sở hữu với Công ty CP Tập đoàn Asanzo.

Phía Asanzo cũng thông tin, trong thời gian qua, doanh nghiệp này đã hoàn toàn hợp tác với cơ quan chức năng khi đến làm việc và sẽ tiếp tục hợp tác làm rõ cho đến khi có kết luận cuối cùng.

“Chúng tôi tin tưởng vào sự khách quan của các cơ quan chức năng và sự công bằng của dư luận. Chúng tôi sẽ làm mọi việc để bảo vệ uy tin của thương hiệu Asanzo, cũng như bảo vệ tập thể những con người gắn bó với Asanzo”, thông báo gửi đi của CEO Phạm Văn Tam nêu rõ.

Trước đó, trên các phương tiện thông tin đại chúng có đăng tải thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho hay, vừa ra quyết định khởi tố vụ án “buôn lậu” xảy ra tại Công ty TNHH sản xuất thương mại Sa Huỳnh (trụ sở đường Trần Xuân Soạn, Q.7).

Cụ thể, tháng 9/2018, Công ty Sa Huỳnh có mở tờ khai hải quan nhập khẩu lô hàng từ nước ngoài về. Theo khai báo, lô hàng có xuất xứ Trung Quốc là linh kiện của lò nướng thuỷ tinh gồm: nắp đậy nhựa, chậu thuỷ tinh, bộ đếm thời gian của lò nướng…

Khi lô hàng về Việt Nam, phía Hải Quan phát hiện có nhiều nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Cơ quan chức năng phát hiện lô hàng là 1.300 bộ lò nướng thuỷ tinh dạng nguyên bộ chứ không phải dạng linh kiện như công ty Sa Huỳnh khai báo. Tất cả lô hàng không ghi rõ xuất xứ nhưng đều mang thương hiệu Asanzo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả