menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Khối tài sản của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 24

Tiểu Vy không ngần ngại chi ra một số tiền lớn để ưu tiên cho cuộc sống đời tư.

6 năm hoạt động trong giới showbiz, Hoa hậu Tiểu Vy đã sở hữu tiềm lực kinh tế đáng ngưỡng mộ. Việc đầu tiên người đẹp thực hiện chính là mua nhà mặt phố ở Hội An để tặng bố mẹ vào tháng 6 năm ngoái, Tiểu Vy đã chi tiền tỷ để mua nhà tặng bố mẹ. Cô chia sẻ: "Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Trước đó khi nhiệm kỳ Hoa hậu kết thúc, người đẹp dần mua sắm những món đồ hiệu đến từ những thương hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên cách dùng đồ hiệu của cô nàng có phần kín đáo, tinh tế và không lộ rõ mồn một trước công chúng. Tiểu Vy cũng tự thưởng cho bản thân những chuyến đi du lịch ở trong và ngoài nước.

Khối tài sản của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 24
Khối tài sản của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 24
Khối tài sản của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 24

Cho đến sáng ngày 13/6, Hoa hậu Tiểu Vy lộ rõ sự hào hứng khi đã mua ô tô mới. Vì chưa biết lái nên cô đã nhờ người chị thân thiết là Hoa khôi Thuý Vi lái xe đi về. Bên cạnh đó, Thuý Vi cũng có mặt tại lễ bàn giao xe mới của Tiểu Vy và "úp mở" thêm: "Đợi xông nhà nữa nha bé ơi". Thông qua dòng trạng thái của Thuý Vi, nhiều khán giả suy đoán rằng thời gian sắp tới Hoa hậu sinh năm 2000 sẽ mua nhà trong thời gian sắp tới. Việc Tiểu Vy có thể mua xe ô tô sau khoảng 6 năm đăng quang khiến công chúng vô cùng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Khối tài sản của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 24
Khối tài sản của Hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 24

Năm 2018, Tiểu Vy đã vượt qua nhiều thí sinh "nặng ký" để giành vương miện danh giá trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đây chính là "bệ phóng" giúp người đẹp tiến vào giới showbiz, có nhiều cơ hội thử sức ở các lĩnh vực khác nhau. Trong những năm nay, cô nàng luôn làm việc chăm chỉ, không ngần ngại "lăn xả" để hoàn thành công việc một cách chỉn chu, hoàn hảo nhất. Khi tâm sự với khán giả ở trên mạng xã hội, Hoa hậu sinh năm 2000 từng chia sẻ: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả