menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thúy Hà

Khó tiếp cận thông tin vụ cựu Giám đốc CDC Quảng Ninh mở tiệc chia tay về hưu hoành tráng

Mặc dù đã hết thời hạn để UBKT Tỉnh ủy Quảng Ninh đưa ra kết luận dấu hiệu vi phạm đối với ông Ninh Văn Chủ, cựu Giám đốc CDC Quảng Ninh, Chủ nhiệm CLB các Giám đốc CDC miền Bắc nhưng đến nay, thông tin vụ việc vẫn đang rất khó để tiếp cận.

Ngày 7/8, Thường trực Tỉnh ủy đã giao Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy khẩn trương kiểm tra, xác minh, làm rõ dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy bộ phận Trung tâm CDC Quảng Ninh và ông Ninh Văn Chủ, nguyên Bí thư Đảng ủy Bộ phận Trung tâm CDC Quảng Ninh, nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh để kịp thời tham mưu, báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy trước ngày 15/8/2022.

Sáng 15/8 (hết thời hạn UBKT Tỉnh ủy báo cáo Thường vụ Tỉnh ủy), phóng viên (PV) Tiền Phong đã cố gắng liên hệ với nhiều lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh để tiếp cận thông tin kết luận của UBKT Tỉnh ủy về vụ việc nhưng đều "bặt vô âm tín".

PV đã gọi điện cho ông Nguyễn Đức Thành, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Quảng Ninh để đặt lịch làm việc nhưng ông Thành không nghe máy và không trả lời tin nhắn.

Trao đổi qua điện thoại với ông Nguyễn Chí Thành, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ninh về việc phía Tỉnh ủy đã nhận được kết luận của UBKT về vụ việc CDC hay chưa? Ông Thành cho biết: "Chưa có gì, để nghe đã. Mà muốn làm việc thì đến trực tiếp,".

Khi PV đề nghị xin lịch làm việc cụ thể thì ông Thành báo buổi chiều bận họp và sẽ nhắn tin lịch sau. Nhưng PV chờ đến chiều vẫn không thấy vị Chánh Văn phòng Tỉnh ủy nhắn tin lịch làm việc như đã hẹn.

PV tiếp tục nhắn tin cho bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh (người phụ trách lĩnh vực Y tế của tỉnh) về mong muốn tiếp cận thông tin vụ việc và được trả lời: "UBKT Tỉnh ủy thực hiện".

Khó tiếp cận thông tin vụ cựu Giám đốc CDC Quảng Ninh mở tiệc chia tay về hưu hoành tráng

Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Thị Thu Thủy cũng đến tham dự và tặng hoa tại lễ chia tay ông Ninh Văn Chủ về hưu.

Trước đó, Tiền Phong đã đưa tin, trước khi nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ, loạt chuỗi sự kiện 'Tiệc tri ân'; 'Lễ chia tay'; 'Đêm giao lưu'...đã diễn ra để tri ân, chia tay ông Ninh Văn Chủ, Giám đốc CDC Quảng Ninh.

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, chỉ tính từ đầu tháng 6/2022 đến nay, vị Chủ nhiệm CLB Giám đốc CDC miền Bắc đã có nhiều bữa tiệc chia tay gây xôn xao dư luận trước khi nhận quyết định nghỉ hưu.

Nổi bật nhất là bữa tiệc tập trung tại một khách sạn nổi tiếng sang trọng trên địa bàn TP Hạ Long, bữa tiệc này có hàng trăm người đến tham dự, chúc mừng, trong đó có nhiều đối tác của CDC Quảng Ninh.

Đặc biệt, một bữa tiệc xa hoa khác được tổ chức riêng tại một du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long với sự góp mặt của những thành viên CLB Giám đốc CDC miền Bắc.

Số khách mời đến tiệc tri ân của ông Ninh Văn Chủ có nguyên lãnh đạo sở, lãnh đạo tỉnh và giám đốc các Cty đối tác quan trọng của CDC Quảng Ninh.

Trước thông tin dư luận, báo chí về việc tổ chức bữa tiệc chia tay ông Ninh Văn Chủ, nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Giám đốc CDC Miền Bắc nghỉ hưu, ngày 7/8, Thường trực Tỉnh ủy đã giao Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khẩn trương kiểm tra, xác minh, làm rõ dấu hiệu vi phạm để kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy báo cáo các cơ quan có thẩm quyền về nội dung trên. Báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy trước ngày 15/8/2022.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại