menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Như An Pro

Khi thiếu dòng tiền “lớn” và niềm tin vỡ nát, thị trường sẽ như nào?

Khi thị trường thiếu dòng tiền “lớn” và niềm tin vỡ nát thì cần thời gian dài để hàn gắn những vết thương! Đôi khi cần vài năm thì niềm tin mới thực sự quay lại hoặc sẽ lâu hơn rất nhiều nếu cách xử lý những bài toán hiện hữu mà k cho ra lời giải thì vòng xoáy cutloss mới là đáng sợ nhất!

Niềm tin khi nào trở lại đây? Thực sự chẳng ai có thể trả lời được vì chúng ta biết quá ít so với những gì chúng ta nghĩ và có quá nhiều biến số vào năm 2023

Dòng tiền là huyết mạch của nền kinh tế, thế nên khi lãi suất cho vay tăng mạnh - các DN k có cơ hội tiếp cận nguồn vốn mới, tức là k được bơm “máu” để giữ sức khỏe, kết quả sẽ như thế nào đây? Kịch bản cuối cùng tự mỗi DN phải tự sinh tồn thôi nhưng sẽ rất khốc liệt

Cuộc đời là 1 cuộc hành trình dài!

Mọi hành động của bạn chỉ luôn đúng mang tính thời điểm!

Mất mát k dễ vượt qua nhưng ta vẫn phải học cách vượt qua những điều đó từng ngày để vững vàng hơn!

Khi ta rời khỏi TTCK 1 thời gian dài! Ta sẽ học cách quan sát , viết nhật ký về góc nhìn thị trường và chờ 1 uptrend rõ nét lúc đó chắc ta mới bắt đầu xem lại!

Những biến động của thị trường giờ như thế nào cũng k còn quan trọng nữa vì ta đã xác định được những kế hoạch rõ nét sắp tới!

Thực sự nhiều cổ rẻ theo định giá nhưng bối cảnh thị trường chưa phù hợp để bạn có thể xuống tiền vào lúc này! Mình nghĩ vậy!

Tất nhiên mình luôn mong muốn thị trường tăng trở lại để ndt đỡ khổ hơn nhưng các yếu tố hiện tại chưa thấy khả dĩ! Việc đầu tiên chúng ta cần chờ xem 30/12/2022 khi một loạt Cty đáo hạn trái phiếu thì kết quả sẽ như thế nào? Sau đó bạn sẽ biết nên làm gì!

Ta quay trở về với công việc chính, nghỉ ngơi sau 7 năm lăn lộn với ttck từ 2015! Ta đã học được quá nhiều bài học lớn!

Mình cũng sẽ viết rất ít bài vào thời gian tới và mình sẽ chỉ viết bài trở lại khi mình thấy những dấu hiệu tốt hơn của thị trường cho 1 xu hướng uptrend rõ nét! Nhanh thì có thể phải quý 2-3/2023! Mình nghĩ vậy!

Ta sẽ k bình luận về việc đúng hay sai khi đoán định xu thế thời gian nữa! Ít nhất từ giờ đến hết năm 2022 chúng ta cần nghỉ ngơi để hy vọng có thể lấy lại được dần năng lượng đã hao tổn rất nhiều giai đoạn vừa rồi!

Mình thấm thía nhất câu của 1 ndt tồn tại 20 năm ở TTCK Việt Nam, chị ấy nói: “Trong đầu tư bạn muốn sinh tồn thì chỉ có thể ra quyết định độc lập và sẽ luôn đơn độc! Vì khi đi độc hành như vậy bạn mới thực sự dễ dàng ra quyết định, ngẫm thật kỹ”

Chúc nhà đầu tư luôn có được sức khỏe và sự bình an!

Cuộc đời này, cuối cùng “Tất cả chỉ là cảm giác”

Hãy lắng nghe tiếng nói của ngài thị trường thời gian tới rồi ra quyết định cũng chưa muộn!

Chân thành!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lê Như An Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả