menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Lê Thanh Toàn

Khi thị trường điều chỉnh

Phiên 14|04 là phiên xác nhận mà thôi.

Trong giao lưu trực tuyến với nhà đầu tư, anh già có nói ngày 14|04|2023 sẽ bắt đầu điều chỉnh và nhiều thông tin sự thật về đầu tư khác.

Chẳng cần làm thần, giả quỷ, chỉ cần bạn luyện được KAASH x B, bạn sẽ thấy cơ vận của thị trường nên xuống tiền là có lãi thôi.

Đừng ngồi chém gió “tâm lý đầu tư” nhưng khi nào thị trường đảo chiều tăng, còn tăng, sức mua suy yếu, đảo chiều giảm, bạn không biết thì cả đời đầu tư của bạn cũng không bao giờ xây được tâm lý đầu tư.

Đi học đầu tư, bạn phải hỏi:

1. Thầy kèm cặp đầu tư hay huấn luyện. Đầu tư là kỹ năng, kỹ năng phải được kèm cặp. Còn huấn luyện thì cũng viết từ cuốn sách nào đó ra để dạy mà thôi nên kinh nghiệm thực chiến không có, không có thif không dám kèm cặp.

2. Thầy có kèm cặp timing không? Không kèm được timing, khônng bao giờ xây dựng được tâm lý đầu tư cả. Tâm lý đầu tư bất ổn, bạn có tiền, bạn cũng hy sinh cái bao tử hay quả tim. Vậy tiền nhiều để làm gì? (Timing là kèm biết điểm mua và bán, tiến thoái với cổ phiểu và thị trường)

3. Thầy có kèm cặp “Time in”, dùng timing để có tiền rồi, có thu nhập thụ động rồi thì chán timing. Chán timing là do có tiền, nhiều tiền nên lười mà muốn đầu tư nhàn. Đầu tư nhàn phải biết time in để vào với thị trường khi dòng tiền thông minh xâm nhập và thoát ra cùng dòng tiền thông minh.

4. Kèm cặp là cầm tay chỉ việc, điều này cần thời gian kéo dài là cơ hội được chỉ vẽ và luyện tập hàng ngày và mỗi ngày ít nhất 30 đến 60 phút và là phiên bản tốt hơn mỗi ngày của bản thân để xây tâm lý đầu tư.

5. Kèm cặp có quyền inbox hỏi trực tiếp để chia sẻ và nhận chia sẻ từ nhà cố vấn, tham mưu hay huấn luyện viên.

Và vô số những điều khác biệt!

Thân ái,

Xem clip đầy đủ bên dưới.

Nhà cố vấn già - Phan Lê Thanh Toàn

#Nhacovangia

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả