menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Khi nhà vệ sinh đặt trúng chỗ này thì chuyện lớn gì sẽ xảy ra? Kiểm tra ngay xem nhà bạn có vô tình phạm phải

Một số gia chủ vì không biết đã đặt nhà vệ sinh trúng cung Đào hoa. Và theo quan niệm phong thủy, thế phạm phong thủy này dẫn tới những chuyện lớn gì cho gia chủ?Thế phạm nhà vệ sinh đặt trúng cung Đào hoa.

Theo Chuyên gia phong thủy - Master Phùng Phương, trong thực tế đã có một quan niệm vô cùng sai lầm khi mặc định "Đào hoa" chỉ bó hẹp ở phương diện tình cảm giữa hai người nam và nữ. Khái niệm của Đào hoa cần được hiểu rộng và bao quát hơn. Theo đó, đây là khái niệm để chỉ các mối quan hệ tích cực, chứ không đơn thuần và phiến diện chỉ quan hệ đôi lứa thông thường.

Việc kích hoạt cung Đào hoa nhằm hướng tới các mối quan hệ cá nhân tốt đẹp (như đối tác làm ăn, bạn đồng nghiệp, người hỗ trợ mình…) chứ không đơn thuần là các quan hệ tiêu cực như nhiều người vẫn nghĩ.

Xét về phong thủy:

- Đào hoa là một trong 9 cung của căn nhà, chủ về các mối quan hệ trong cuộc sống - tiêu biểu và gần gũi nhất là mối quan hệ vợ chồng, đôi lứa (tình duyên), rộng hơn chỉ về các mối quan hệ xã hội của chủ nhân.

- Nhà vệ sinh là nơi sinh ra uế khí, tạp khí, ẩm thấp.

Vậy theo phong thủy, khi nhà vệ sinh đặt trúng cung đào hoa thì có chuyện gì lớn sẽ xảy ra? Chuyên gia phong thủy - Master Phùng Phương trả lời ngay là nó sẽ gây ảnh hưởng, thậm chí phá hỏng "đào hoa" của bạn. Nhà vệ sinh đặt trúng cung Đào hoa làm tình duyên lận đận, mối quan hệ xã hội xa rời.

Khi nhà vệ sinh đặt trúng chỗ này thì chuyện lớn gì sẽ xảy ra? Kiểm tra ngay xem nhà bạn có vô tình phạm phải

Cách xác định cung Đào hoa theo hướng nhà. Ảnh PTPG.

Cách hóa giải thế phạm nhà vệ sinh đặt trúng cung Đào hoa

Để hóa giải thế phạm nhà vệ sinh đặt trúng cung Đào hoa này, trước hết chúng ta cần xác định cụ thể vị trí này trong ngôi nhà của mình. Có 2 cách để xác định cung Đào hoa:

Cách 1: Tìm cung Đào hoa theo hướng nhà

Cách 2: Tìm cung Đào hoa theo Địa chi

Cách xác định cung Đào hoa tùy thuộc vào từng ngôi nhà. Nếu theo cách 1 vị trí đó đã an vị các phòng công năng, hoặc không tiện sắp xếp kích hoạt thì bạn có thể sử dụng cách 2 với không gian là phòng ngủ của mình.

Khi nhà vệ sinh đặt trúng chỗ này thì chuyện lớn gì sẽ xảy ra? Kiểm tra ngay xem nhà bạn có vô tình phạm phải

Cách xác định cung Đào hoa theo Địa chi. Ảnh PTPG.

Thượng sách hoá giải thế phạm này là thay đổi vị trí nhà vệ sinh.

Nếu không thể sửa chữa hay di chuyển được ta có thể:

- An vị Trung cung ổn định khí trường.

- Rải 1 lớp đá thạch anh thô lên trong nhà vệ sinh trước khi lát nền, kết hợp sử dụng Bảo Bình Thủy để giảm bớt uế khí.

- Hạn chế sử dụng nhà vệ sinh tại vị trí này để hóa giải một phần của thế phạm này.

Nếu như các kiến thức trên khó áp dụng, bạn có thể cân nhắc liên hệ với các chuyên gia phong thủy để được hỗ trợ tư vấn bố trí nhà vệ sinh đúng cách, hóa giải các thế phạm. Các chuyên gia sẽ phân tích cụ thể hiện trạng nhà vệ sinh của gia đình, xác định vị trí đặt nhà vệ sinh tốt nhất cho ngôi nhà, đưa ra phương án hóa giải thế phạm nhà vệ sinh đặt trúng cung Đào hoa tối ưu nhất để gia chủ ít tốn kém và không ảnh hưởng đến phong thủy ngôi nhà.

* Thông tin phong thủy trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại