menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

Khi nào nên chốt lãi cổ phiếu. Bật mí những điều sắp tới?

Không có gì lên mãi, cũng không gì xuống mãi. Mình luôn có sự chuẩn bị trước trong đầu tư.

Thời gian qua thị trường có lãi, bắt đầu mọi người lên mây, nếu không có sự cố bất ngờ từ VND có thể thị trường sẽ không chậm lại như hiện tại.

Khi mà thị trường nói rủi ro, mình đã chia sẻ rất nhiều về cơ hội và nói về mua. Khi cả thị trường nói răng mua gì cũng có lãi. Mình bắt đầu dần dần chuẩn bị những yếu tố để chốt lãi trong tương lai.

Hiện tại các cổ phiếu đều đã thoát nền lên, cổ phiếu nào chưa thoát. Một nó quá yếu, hai là đội lái chưa sẵn sàng đánh lên đây cũng là một rủi ro về cơ hội ngang bằng với việc lỗ. Nhóm yếu quá bạn nên tránh nắm giữ hãy cơ cấu. Vì nếu lỡ cổ phiếu không chạy là gần như bạn sẽ bỏ sóng. Còn hiện tại bạn đang nắm giữ cổ phiếu thuộc nhóm thoát nền thì tự tin nắm giữ, trong video có chia sẻ.

Quan điểm mình tới hiện tại không thay đổi thị trường vẫn sẽ lên và cổ phiếu sẽ lên khỏe hơn bao giờ hết. Cổ phiếu sẽ tăng qua mọi dự đoán, mọi định giá. Và thứ bạn có thể nhận biết rủi ro lớn dần đó là nền giá ngắn hạn của cổ phiếu đã được chia sẻ luôn trong video dưới đây:

Bạn nhớ từ nền số 2 trở đi mọi vị thế bạn đang đầu tư đều là rủi ro kèm càng ngày càng cao. Vì vậy hãy tỉnh táo. Lưu ý không phải hù dọa sẽ sập gì hết. Chỉ là cần lưu ý về vấn đề tăng quy mô vốn khi thị trường lên cao.

Còn về phân chốt lãi ở nền số 3 trở đi bắt đầu có thể chốt lãi được. Cách đếm nền đơn giản cũng được chia sẻ chi tiết dưới đây:

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi chứng khoán Phước Nguyễn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phước Nguyễn Official Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

11 Yêu thích
2 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại