menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Khí gas Mỹ: Freeport LNG bác bỏ tin đồn kéo dài thời gian ngừng hoạt động của nhà máy

Bây giờ Bloomberg báo cáo Freeport LNG đã nói với khách hàng rằng việc ngừng hoạt động tại nhà ga Texas, đã đóng cửa từ tháng 6 và dự kiến ​​​​mở cửa trở lại vào giữa tháng 11, có thể bị trì hoãn thêm.


Những người có hiểu biết trực tiếp về tình hình cho biết các lô hàng LNG cho tháng 11 và tháng 12 có khả năng bị hủy do công việc bảo trì nhà máy hóa lỏng vẫn tiếp tục. Ngoài ra, các phê duyệt theo quy định có thể kéo dài ngày bắt đầu.

Freeport cho biết vào tuần trước rằng nó đã được thiết lập để tiếp tục hoạt động trong tháng này, mặc dù rất khó để có được các mốc thời gian đáng tin cậy từ công ty, theo người dân.

Thứ Sáu tuần trước, giá khí đốt tự nhiên của Mỹ lao dốc sau khi có tin đồn lan truyền trên mạng xã hội về khả năng trì hoãn khởi động lại tại Freeport. Sau đó, công ty đã phủ nhận tin đồn trên Twitter vào cuối ngày thứ Sáu đã khiến giá Natgas của Mỹ cao hơn vào đầu ngày thứ Hai để chỉ lao dốc trở lại, với Bloomberg hiện báo cáo có thể trì hoãn khởi động lại.

Khí gas Mỹ: Freeport LNG bác bỏ tin đồn kéo dài thời gian ngừng hoạt động của nhà máy

Đây là một tin xấu hơn đối với châu Âu khi lục địa đang cạn kiệt năng lượng này phải tìm kiếm các lô hàng LNG ở nơi khác. Mặt khác, nhiều NatGas sẽ được đưa vào kho lưu trữ của Hoa Kỳ trước mùa đông.

Freeport LNG, một nhà xuất khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng lớn ở Texas, đã bác bỏ tuyên bố được đưa ra trên phương tiện truyền thông xã hội vào thứ Sáu tuần trước rằng nhà ga của họ sẽ đóng cửa trong một thời gian dài.

Giá khí đốt tự nhiên kỳ hạn của Mỹ giảm tới 7,4% vào thứ Sáu khi một người điều hành tài khoản Twitter, được xác định là một thương nhân, cho biết "đường ống bị nứt" đã được phát hiện tại nhà ga, có khả năng trì hoãn kế hoạch khởi động lại xuất khẩu của công ty vào giữa tháng. Dòng tweet ngay lập tức bị xóa.

Vào sáng thứ Hai, hợp đồng khí đốt tự nhiên của Mỹ tăng hơn 5,5% lên mức cao nhất là 6,25 USD / mmbtu sau khi Freeport bác bỏ yêu cầu mở lại.

Khí gas Mỹ: Freeport LNG bác bỏ tin đồn kéo dài thời gian ngừng hoạt động của nhà máy

Nhà ga Texas đã bị đóng cửa từ tháng 6 do một vụ nổ , với khung thời gian mở cửa trở lại vào khoảng giữa tháng 11. Bất kỳ hoạt động mở cửa trở lại nào như vậy sẽ làm tăng giá NatGas vì nhà máy hóa lỏng đóng vai trò là cơ sở xuất khẩu chính, phục vụ khách hàng châu Âu.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Trong chu kỳ kinh tế, dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận. Lạm phát vẫn cao mà suy thoái đã trông thấy. Thị trường hàng hoá đang mang lại những cơ hội rất lớn. Hiện nay Sở giao dịch hàng hóa VN mới được cấp phép liên thông trên thị trường hàng hóa quốc tế. Thông qua Sở mình có thể đầu tư trực tiếp trên các sàn hàng hóa thế giới, với các sản phẩm thiết yếu như là: Dầu thô, Bạc, Cà phê, Đường, ...

Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 . Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá ( Chi tiết dưới phần Comment )

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả