menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Khí gas Hoa Kỳ tăng đột biến

Giá khí đốt tự nhiên của Mỹ đã tăng vọt vào tầng bình lưu vào sáng thứ Hai sau khi dự báo thời tiết hai tuần mới cho thấy nhiệt độ trung bình trên toàn quốc sẽ bắt đầu giảm vào tuần tới, làm tăng nhu cầu sưởi ấm.


NatGas cho đợt giao hàng tháng 12 đã tăng vọt 13% lên 6,40 USD / triệu đơn vị nhiệt của Anh tại New York.

Giá đã tăng khỏi mức cao vào đầu phiên giao dịch tiền mặt của Hoa Kỳ, vẫn tăng 10%, quanh mức 6,27 đô la.

Khí gas Hoa Kỳ tăng đột biến

Bloomberg trích dẫn dữ liệu từ nhà dự báo tư nhân Maxar Technologies cho thấy thời tiết lạnh giá ở phương Tây sẽ đi qua đất nước này vào Trung Tây vào tuần tới.

Triển vọng hai tuần đối với mức thấp hơn 48 của Hoa Kỳ cho thấy nhiệt độ trung bình sẽ bắt đầu giảm vào Chủ nhật và giảm xuống dưới mức trung bình 30 năm cho đến nửa sau của tháng. Đến ngày 15 tháng 11, nhiệt độ trung bình trên khắp Hoa Kỳ có thể trung bình vào giữa những năm 30

Những ngày nhiệt độ thấp hơn 48 độ của Hoa Kỳ sẽ tăng cao hơn đường xu hướng 30 năm, cho thấy nhu cầu sưởi ấm qua các hộ gia đình và doanh nghiệp sẽ tăng cao khi nhiệt độ lạnh hơn xuất hiện trên toàn quốc.

Khí gas Hoa Kỳ tăng đột biến

Bloomberg cho biết: “Cuộc biểu tình của khí đốt nhấn mạnh mức độ nhạy cảm của các nhà giao dịch đối với các vụ nổ lạnh tiềm tàng vì kho dự trữ dưới mức bình thường và xuất khẩu bùng nổ làm dấy lên lo ngại về việc liệu nguồn cung có đủ đáp ứng nhu cầu trong tình trạng đóng băng sâu hay không”, Bloomberg cho biết.

Eli Rubin, một nhà phân tích tại EBW AnalyticsGroup, cho biết viễn cảnh thời tiết lạnh hơn có nghĩa là các thương nhân đang mua trở lại thị trường NatGas. Giá đã giảm hơn 35% kể từ tháng 8, với việc các quỹ đầu cơ giảm giá đặt cược tăng xuống mức thấp nhất trong hai năm - tất cả là do thời tiết ấm hơn. NatGas dường như đã tìm thấy đáy trong thời gian ngắn khi 'Old Man Winter' được thiết lập để tiến vào.

Xin nhắc lại, giá năng lượng tăng cao có nghĩa là các hộ gia đình Hoa Kỳ sắp phải trả thêm 47% cho tiền điện so với một năm trước - khiến việc sưởi ấm trong nhà rất tốn kém.

Cơ hội cho nhà đầu tư ở VN

khí tự nhiên sẽ có một giá trị duy nhất trong tương lai gần. Đó là nguồn năng lượng rẻ, vì nó sẽ vẫn dồi dào nhưng gây ô nhiễm, đặc biệt là ở dạng LNG

Dữ liệu vĩ mô của Hoa Kỳ và Đô la Mỹ so với các tỷ giá chính phải được theo dõi thường xuyên. Các chính trị gia ở các nền Dân chủ phương Tây nên giải quyết cả hai vấn đề này trước khi để các ngân hàng trung ương tăng lãi suất và gây ra thất nghiệp.

Hiện nay Sở giao dịch hàng hóa VN mới được cấp phép liên thông trên thị trường hàng hóa quốc tế. Thông qua Sở mình có thể đầu tư trực tiếp trên các sàn hàng hóa thế giới, với các sản phẩm thiết yếu như là: Dầu thô, Khí gas, Bạc, Nông sản , ...

Trong chu kỳ kinh tế, dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận. Lạm phát vẫn cao mà suy thoái đã trông thấy. Thị trường hàng hoá đang mang lại những cơ hội rất lớn.

Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 . Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá ( Chi tiết dưới phần Comment )

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả