menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Khí gas Hoa Kỳ nhảy vọt khi thời tiết lạnh giá sắp tới trên cả nước

Hợp đồng khí đốt tự nhiên của Mỹ chạm đáy vào ngày 24 tháng 10 sau khi cắt giảm 50% khi thời tiết ấm hơn. Trong hai tuần qua, giá đã có một đợt phục hồi do thời tiết lạnh giá và nguồn cung thắt chặt hơn.


Thứ Hai tuần trước, chúng tôi đã viết một ghi chú có tiêu đề "Mức tăng vọt của NatGas Hoa Kỳ khi nhiệt độ sắp lặn trên toàn quốc." Hiện tại, với thời tiết lạnh hơn đang quét qua Hoa Kỳ, giá NatGas đã tăng đáng kinh ngạc 49% trong 11 phiên.

Chỉ tính riêng vào sáng thứ Hai, hợp đồng tương lai của NatGas đã tăng 10%. Bloomberg cho biết mức tăng cao hơn có liên quan đến thời tiết, "khi một cơn bão mùa đông đổ bộ vào Tây Bắc Thái Bình Dương và thời tiết lạnh giá được dự báo trên hầu hết đất nước."

Khí gas Hoa Kỳ nhảy vọt khi thời tiết lạnh giá sắp tới trên cả nước

Cơ quan Quản lý Khí quyển và Đại dương Quốc gia đã công bố triển vọng nhiệt độ từ 6-10 ngày cho 48 tiểu bang thấp hơn cho thấy phần lớn đất nước sẽ trải qua nhiệt độ dưới mức trung bình.

Dự báo nhiệt độ 8-14 ngày của cơ quan thời tiết cũng chỉ ra nhiệt độ tiếp tục dưới mức trung bình ở phần lớn Hoa Kỳ.

Khí gas Hoa Kỳ nhảy vọt khi thời tiết lạnh giá sắp tới trên cả nước

Sau thời kỳ ấm áp bất thường vào cuối tháng 10 và tuần đầu tiên của tháng 11, thời tiết ấm áp được dự báo sẽ chuyển sang ngày hôm nay. Nhiệt độ trung bình dự kiến ​​vào khoảng 58 độ F và sẽ trở lại mức trung bình giảm xuống trong 30 năm của những năm 40 vào giữa tháng.

Thời tiết lạnh hơn cho thấy nhu cầu sưởi ấm sẽ tăng, và nhu cầu về NatGas cũng vậy.

Cuộc biểu tình mới nhất tại NatGas vạch rõ mức độ nhạy cảm của các nhà giao dịch đối với những đợt giảm giá lạnh tiềm năng, vì các kho dự trữ dưới mức bình thường và xuất khẩu tăng vọt có thể khiến kho dự trữ trong nước bị đóng băng sâu trong những tháng tới.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Trong chu kỳ kinh tế, dòng tiền đầu tư được luân chuyển giữa các loại tài sản đầu tư khác nhau để tối đa hóa lợi nhuận. Lạm phát vẫn cao mà suy thoái đã trông thấy. Thị trường hàng hoá đang mang lại những cơ hội rất lớn. Hiện nay Sở giao dịch hàng hóa VN mới được cấp phép liên thông trên thị trường hàng hóa quốc tế. Thông qua Sở mình có thể đầu tư trực tiếp trên các sàn hàng hóa thế giới, với các sản phẩm thiết yếu như là: Dầu thô, Bạc, Cà phê, Đường, ...

Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 . Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá ( Chi tiết dưới phần Comment )

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

12 Yêu thích
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại