menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Khí chất của người phụ nữ không toát ra từ ngoại hình, mà là 1 thứ cần phải tu dưỡng mỗi ngày

Thanh lịch và trí tuệ là “chất dinh dưỡng” quan trọng để phụ nữ duy trì khí chất của mình.

Thứ quyết định khí chất của một người phụ nữ không phải là ngoại hình

Một người có khí chất có thể không lộng lẫy, có thể không được người khác chú ý trong đám đông, nhưng một khi có ai đó “vô tình” chú ý đến, họ sẽ không bao giờ khiến đối phương thất vọng.

Khí chất không phải là mỗi bộ quần áo bạn mặc vào buổi sáng và cởi ra khi đi ngủ, mà là một phần không thể thiếu trong con người bạn.

Voltaire, nhà văn đại tài người Pháp, từng nói: "Sắc đẹp làm vui mắt, nhưng khí chất duyên dáng làm mê hoặc tâm hồn" (tạm dịch).

Khí chất của người phụ nữ không toát ra từ ngoại hình, mà là 1 thứ cần phải tu dưỡng mỗi ngày

Một khuôn mặt đẹp được tích hợp từ vẻ đẹp của làn da, đường nét và sự kết hợp của các bộ phận. Tuy nhiên, nhan sắc rồi cũng sẽ biến mất theo thời gian, chỉ có khí chất mới trường tồn và càng trở nên quyến rũ hơn theo tuổi tác và trải nghiệm, bởi vì nó được toát ra từ bên trong, thứ cần được tu dưỡng mỗi ngày - nội hàm.

Phụ nữ có khí chất, dù chỉ là cái nhíu mày, một nụ cười mỉm cũng đều xinh đẹp lạ thường. Vẻ đẹp của họ sẽ không khiến người ta ghen tị, nhưng vẫn có sự yêu thích từ tận đáy lòng, khiến bạn cảm thấy thoải mái, rất muốn giao tiếp với họ và khám phá cội nguồn của sự quyến rũ đó.

Thanh lịch và trí tuệ là “chất dinh dưỡng” quan trọng để phụ nữ duy trì khí chất của mình. Đương nhiên không thể phủ nhận, quần áo đẹp và tươm tất cũng là một cách quan trọng để phụ nữ thể hiện khí chất, cả hai đều không thể thiếu.

Nếu một người có khí chất tao nhã, cho dù ngoại hình bình thường, họ vẫn có thể toát ra phong thái dễ chịu và có sức hút riêng mà sắc đẹp không thể thay thế.

Khí chất là một kiểu vẻ đẹp tự nhiên, sự quyến rũ mà không cần trang điểm

Lương thiện là cái gốc của mọi sự tốt đẹp. Lương thiện, sự cởi mở, tự tin, sức sống và sự tu dưỡng bản thân là những nội hàm cơ bản của một người phụ nữ có khí chất.

Thật vậy! Không chỉ riêng phụ nữ, chỉ cần một người có trái tim nhân hậu, họ dễ dàng thể hiện sự đồng cảm và lòng trắc ẩn với mọi người và mọi việc.

Khoan dung, độ lượng là thổ nhưỡng để khí chất phát triển. Không chấp nhặt vụn vặt, không cằn nhằn lải nhải, không mặc cả hay so bì tính toán. Không kêu ca, không oán trách, không đổ lỗi cho người khác.

Một người phụ nữ rộng lượng biết thấu hiểu lòng người, biết nghĩ cho đối phương, tự tin vào bản thân và sở hữu sự bình tĩnh trong cách ứng xử lẫn đối nhân xử thế.

Tinh tế là chi tiết của khí chất. Tinh tế không nhất thiết phải có quần áo cao cấp, đồ trang sức hay các phụ kiến khác, mà quan trọng hơn là thái độ sống.

Khí chất của người phụ nữ không toát ra từ ngoại hình, mà là 1 thứ cần phải tu dưỡng mỗi ngày

Giống như khi pha một ấm trà nhài, cho vào hai cánh hồng và thêm một thìa mật ong, đó là một loại cao lương mỹ vị. Khi thưởng thức trà, nên rót ra chiếc cốc sứ hoặc cốc thủy tinh trong suốt yêu quý của mình thay vì cốc giấy dùng một lần.

Một người phụ nữ tinh tế chú ý đến chất lượng và chi tiết, biết thấu hiểu đối phương chỉ bằng vài chi tiết nhỏ khi giao tiếp, dễ dàng hóa giải những tình huống ngượng ngùng, không để đối phương vào thế bí khó xử, khiến ai cũng cảm thấy thoải mái, nhờ đó mới được yêu thích. Đồng thời, họ biết cách tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Phụ nữ sở hữu khí chất không phải đều hoàn hảo ở mọi khía cạnh, bởi lẽ ai cũng có góc khuất riêng. Chỉ là họ biết tu dưỡng trong tâm hồn, dung hòa hai thứ tốt và xấu. Tự tin thể hiện bản thân, mạnh dạn sửa đối khuyết điểm, dung dị với thế sự, bình tĩnh đối mặt với mọi bất ổn của cuộc đời.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại