menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sơn Đức

Khánh Hòa cách ly toàn xã hội đối với thành phố Nha Trang

Sáng 14/8, UBND tỉnh Khánh Hòa ban hành thông báo khẩn số 7821/UBND-KGVX, quyết định thực hiện cách ly toàn xã hội đối với toàn thành phố Nha Trang kể từ 0 giờ ngày 14/8 cho đến 0 giờ ngày 20/8.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, tính đến 7 giờ ngày 14/8, trên địa bàn thành phổ Nha Trang đã phát hiện 2.197 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Qua công tác tầm soát, lực lượng chức năng đã liên tiếp phát hiện nhiều ca nhiễm mới trong những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp.
Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu tất cả người dân thành phố Nha Trang ở trong nhà, thực hiện nghiêm việc người cách ly với người, chỉ ra khỏi nhà khi thật sự cần thiết.

Đối với các cơ quan, đơn vị nhà nước, các tổ chức chính trị, chính trị - xã hội bố trí, sắp xếp cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại nhà, trong trường hợp cần thiết phải làm việc tại đơn vị thì bố trí xe đơn vị đưa đón.
UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ cho phép các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết yếu như: y tế, dược phẩm, lương thực, thực phẩm, cung cấp suất ăn công nghiệp cho các bệnh viện, các khu cách ly, các bệnh viện dã chiến thu dung điều trị; các doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ”, các bếp ăn từ thiện; cung cấp điện, nước, xăng dầu, gas, bưu chính, viễn thông, vệ sinh công cộng, vận chuyển hàng hóa thiết yếu; kho bạc nhà nước, dịch vụ tang lễ; các đơn vị đang phục vụ công tác hậu cần trong phòng, chống dịch, tình nguyện viên, cứu trợ nhân đạo, người đi tiêm vaccine; các cơ sở lưu trú (khách sạn) đang thực hiện hỗ trợ các đội ngũ y bác sĩ lưu trú và phục vụ cách ly cho công dân, chuyên gia và một số dịch vụ thiết yếu khác do UBND tỉnh, UBND thành phố Nha Trang quy định được hoạt động, nhưng phải đảm bảo phòng, chống dịch.

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân và công tác phòng, chống dịch bệnh, vận tải nguyên vật liệu, thành phẩm, thiết bị, phụ tùng phục vụ sản xuất, xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp sản xuất đã đăng ký và bảo đảm công tác an toàn, tuân thủ nghiêm nguyên tắc “3 tại chỗ” hoặc “1 cung đường - 2 địa điểm” mới được phép hoạt động.

Tính đến sáng 14/8, toàn tỉnh Khánh Hòa đã ghi nhận 4.234 ca mắc COVID-19, trong đó lần lượt là thành phố Nha Trang, thị xã Ninh Hòa, các huyện Diên Khánh, Vạn Ninh và những địa phương có số ca mắc khá cao. Toàn tỉnh đã ba lần liên tiếp thực hiện giãn cách xã hội kể từ ngày 9/7 đến nay, số ca mắc COVID-19 vẫn tiếp tục có chiều hướng gia tăng./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại