menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Khám phá xe ba bánh điện hai chỗ phong cách cổ điển, tốc độ 45 km/h

Chiếc xe điện ba bánh này có tên gọi Lampago hai chỗ ngồi, được thiết kế theo phong cách cổ điển, phù hợp chạy trong thành phố và nó đạt tốc độ 45 km/h.

Chiếc Lampago được sản xuất bởi một công ty cùng tên có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ. Lampago có thiết kế cổ điển hiện đại và cấu hình ba bánh tam giác, nghĩa là nó có hai bánh ở phía sau và một ở phía trước.

Khám phá xe ba bánh điện hai chỗ phong cách cổ điển, tốc độ 45 km/h

Chiếc xe ba bánh này có khả năng đạt tốc độ tối đa 45 km/h . Ảnh: Autoevolution.

Xe ba bánh chạy điện Lampago là mẫu xe mới nhất được thiết kế đại diện cho một bước tiến mới trong thế giới phương tiện di chuyển vi mô có động cơ.

Chiếc xe ba bánh này có khả năng đạt tốc độ tối đa 45 km/h và nó đặc biệt gây ấn tượng về ngoại hình của mình.

Được biết, Lampago ra đời là để phục vụ vận chuyển cá nhân, cho những chuyến đi ngắn hàng ngày hơn là một phương tiện phiêu lưu.

Như vậy, bạn sẽ không cần bằng lái mô tô để lái nó ở châu Âu. Khách hàng chỉ cần bằng AM hoặc A1 là đủ để điều khiển xe điện ba bánh này.

Khám phá xe ba bánh điện hai chỗ phong cách cổ điển, tốc độ 45 km/h

Khách hàng chỉ cần bằng AM hoặc A1 là đủ để điều khiển xe điện ba bánh này. Ảnh: Autoevolution.

Về mặt thẩm mỹ, đây là một chiếc xe hai chỗ ngồi sang trọng toát lên vẻ cổ điển. Nó có thân xe tròn trịa và được sắp xếp hợp lý, cửa hông thu nhỏ, ghế bọc da chesterfield và cách phối màu hai tông màu cổ điển.

Khách hàng sẽ có thể lựa chọn từ nhiều lựa chọn kết hợp màu sắc. Xe còn được trang bị túi đựng đồ phía sau và bọc bánh xe dự phòng được làm từ cùng một loại da chesterfield, tăng thêm vẻ cổ điển và hấp dẫn cho xe.

Chiếc xe Lampago được trang bị bộ pin lithium 60 V/30 Ah sẽ cung cấp cho người lái phạm vi di chuyển từ 25 đến 45 dặm (40 đến 70 km) trên một quãng đường dài.

Khám phá xe ba bánh điện hai chỗ phong cách cổ điển, tốc độ 45 km/h

Xe có phạm vi di chuyển từ 25 đến 45 dặm (40 đến 70 km). Ảnh: Autoevolution.

Theo Công ty, loại động cơ của xe ba bánh này có thể công suất 1.000 watt, ít năng lượng hơn nhiều xe điện hiện có trên thị trường.

Điều này, một lần nữa, làm nổi bật ý tưởng rằng Lampago được thiết kế chủ yếu để du ngoạn quanh thị trấn theo phong cách với tốc độ nhàn nhã.

Xe còn có bánh 10 inch và lực dừng được đảm bảo bởi phanh tang trống trước và sau. Hiện giá cả về chiếc xe vẫn đang được giữ bí mật.

Khám phá xe ba bánh điện hai chỗ phong cách cổ điển, tốc độ 45 km/h

Chiếc xe này phù hợp chạy trong thành phố đông đúc. Ảnh: Autoevolution.

Ngày nay, xe đạp điện, xe ba bánh và xe tay ga hiện được coi là một trong những cách tốt nhất để đi vòng quanh thành phố đông đúc mà không bị căng thẳng.

Những phương tiện di chuyển cá nhân này không chỉ tiết kiệm mà còn có tính cơ động cao, thân thiện với môi trường và tương đối nhanh. Đó chính là những tính năng mà những người đi làm hiện đại đang tìm kiếm ngày nay để tránh mất nhiều giờ trong tình trạng tắc đường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại