menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Khám phá vịnh Vĩnh Hy đẹp mê hồn khiến bao người say đắm

Vịnh Vĩnh Hy sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh chính là điểm đến thu hút nhất trong mùa hè này.

Giới thiệu vịnh Vĩnh Hy

Địa chỉ: xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Nằm gần Biển Ninh Chữ thơ mộng, vịnh Vĩnh Hy là điểm đến thu hút nhiều du khách mỗi ngày tại Ninh Thuận. Đây được xem là một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam với cảnh quan hoang sơ, thơ mộng và hữu tình. Nước biển trong xanh tại vịnh Vĩnh Hy thu hút du khách tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô.

Khám phá vịnh Vĩnh Hy đẹp mê hồn khiến bao người say đắm

Nằm gần Biển Ninh Chữ thơ mộng, Vịnh Vĩnh Hy là điểm đến thu hút nhiều du khách mỗi ngày tại Ninh Thuận.

Thời điểm tốt nhất để thăm vịnh Vĩnh Hy là từ tháng 5 đến tháng 8. Trong khoảng thời gian này, màu nước biển ở vịnh Vĩnh Hy đẹp mê hồn, mang lại cảm giác bình yên và diệu kỳ cho mọi người. Nếu không thể đến vào thời gian này, bạn vẫn có thể thăm vịnh Vĩnh Hy bất kỳ lúc nào trong năm vì thời tiết ở đây luôn tuyệt vời.

Hướng dẫn đến vịnh Vĩnh Hy

Để đến vịnh Vĩnh Hy, bạn có thể chọn nhiều phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe máy, xe khách. Đối với những người ở xa, máy bay là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể đặt vé đi Nha Trang, sau đó thuê xe máy ở Vĩnh Hy từ các địa chỉ uy tín, chất lượng.

Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể chọn xe máy hoặc tàu hỏa. Nếu đi bằng tàu hỏa, bạn có thể sử dụng xe buýt để đến vịnh Vĩnh Hy. Có hai tuyến xe buýt từ Phan Rang:

- Tuyến 2: Phan Rang – Vĩnh Hy (Hướng đi Ninh Hải, núi Chúa).

- Tuyến 4: Phan Rang – Sơn Hải (Hướng đi ra mũi Dinh Sơn Hải).

Khám phá vịnh Vĩnh Hy đẹp mê hồn khiến bao người say đắm

Để đến Vịnh Vĩnh Hy, bạn có thể chọn nhiều phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe máy, xe khách.

Vịnh Vĩnh Hy có gì đặc sắc?

Một trong bốn bịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang chừng 40km, vịnh Vĩnh Hy tọa lạc ở vị trí khá gần với Vườn Quốc Gia Núi Chúa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ. Nơi đây được bình chọn là một trong bốn vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, đủ khiến bất kỳ ai đắm say ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Trước mặt là biển cả bao la, mênh mông, xung quanh là rừng núi xanh ngát bao phủ tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp đến nao lòng. Hệ sinh thái tại đây cũng vô cùng phong phú, bạn có thể đến khám phá nếu muốn.

Trải nghiệm ngắm san hô tại vịnh Vĩnh Hy

Với hệ thống sinh vật đa dạng, tại vịnh Vĩnh Hy có tổng cộng hơn 300 loài san hô khác nhau. Có thể nói rằng hành trình lặn ngắm san hô ở vịnh Vĩnh Hy đầy thú vị này nhất định sẽ đem đến cho bạn kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Khi tham gia lặn biển ngắm san hô, bạn sẽ được cung cấp các vật dụng bảo hộ như ống thở, kính bơi, bộ đồ lặn...

Đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết các kỹ thuật lặn cơ bản trước khi bắt đầu trải nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê thuyền để cùng với người dân địa phương lênh đênh ra giữa biển khơi đánh bắt cá. Nếu không, bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi hoặc chinh phục bãi đá Tròn, bãi Bà Điên đầy thú vị trước mắt.

Khám phá vịnh Vĩnh Hy đẹp mê hồn khiến bao người say đắm

Trải nghiệm ngắm san hô tại vịnh Vĩnh Hy.

Địa điểm check-in siêu chất tại Ninh Thuận

Không cần tìm kiếm đâu xa, Vịnh Vĩnh Hy chính là điểm sống ảo lý tưởng được giới trẻ săn lùng ráo riết những ngày gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để cùng hội bạn thân check-in muôn kiểu ảnh thì đừng bỏ qua gợi ý này.

Khám phá vịnh Vĩnh Hy đẹp mê hồn khiến bao người say đắm

Không cần tìm kiếm đâu xa, Vịnh Vĩnh Hy chính là điểm sống ảo lý tưởng được giới trẻ săn lùng ráo riết những ngày gần đây.

Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, Vịnh Vĩnh Hy đã tô điểm cho biết bao nhiêu bức ảnh triệu view, trở thành một "studio ngoài trời" ngay tại Ninh Thuận. Nếu có dịp đến đây, đừng quên mang theo máy ảnh để chụp được cả album siêu chất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả