menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Khám phá tính năng của công cụ TikTok Creative Center

TikTok là nền tảng khuyến khích và cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với đa dạng nội dung, hình thức. Đây là nền tảng giúp người làm sáng tạo nội dung hay các thương hiệu phát triển cho chiến lược quảng cáo của mình. Cùng tìm hiểu về những tính năng của TikTok Creative Center xem công cụ này giúp cho việc quảng cáo như thế nào nhé!

TikTok Creative Center là gì ?

TikTok Creative Center là một trong những công cụ của TikTok giúp cho việc xây dựng và phát triển quảng cáo của người dùng. Công cụ này giúp người làm quảng cáo tìm được những nội dung, âm thanh, video đang thịnh hành trên TikTok. Ngoài ra, công cụ còn giúp người dùng cập nhật những xu hướng mới nhất. Việc này để định hướng cho các chiến lược quảng cáo. TikTok Creative Center còn sở hữu bộ sưu tập về ý tưởng sáng tạo. Bộ sưu tập này giúp cho các chiến dịch quảng cáo trở nên hiệu quả.

Những tính năng của TikTok Creative Center

Top Ads – Quảng cáo hàng đầu

Top Ads là một trong những công cụ đặc biệt của TikTok Creative Center. Công cụ giúp người dùng tìm kiếm các quảng cáo có hiệu suất cao trên TikTok. Thương hiệu có thể tham khảo, học hỏi những ưu điểm của những video quảng cáo. Từ đó cải thiện và tối ưu cho nội dung của mình.

Người dùng có thể tìm kiếm và lọc ra những quảng cáo mà họ muốn nhắm đến. Các yếu tố có thể lọc như: khu vực, phạm vi tiếp cận, mục tiêu quảng cáo hay mức độ tương tác của video.

Không chỉ có thể xem hay tham khảo các video quảng cáo, bạn còn có thể có thêm thông tin về quảng cáo đó. Những thông tin mà bạn có được:

  • Người tạo ra quảng cáo
  • Hiệu suất của quảng cáo như thế nào
  • Từ khóa của quảng cáo

Tính năng khám phá xu hướng

Đây là một trong những tính năng chính của TikTok Creative Center. Tính năng này giúp người dùng biết và bắt kịp xu hướng đang thịnh hành của TikTok. Khi bắt kịp xu hướng, người làm quảng cáo sẽ xây dựng và cải thiện nội dung quảng cáo. Việc này giúp truyền tải thông điệp đến người xem tốt hơn.

Xu hướng thể hiện thông qua các hashtag, âm thanh, người làm nội dung hay các video đang thịnh hành. Các yếu tố này giúp người dùng theo dõi và tận dụng những xu hướng đang thịnh hành. Việc này để khai thác tốt và hiệu quả hơn cho các chiến lược quảng cáo.

Các công cụ về sáng tạo

Các công cụ về sáng tạo của TikTok Creative Center giúp người làm quảng cáo làm ra những video hấp dẫn thu hút người xem. Những tính năng trong các công cụ sáng tạo như chỉnh sửa video hay những mẫu video. Công cụ này giúp người làm quảng cáo thực hiện video nhanh hơn. Theo đó, độ hiệu quả của quảng cáo vẫn được bảo đảm.

Các giao diện của trình quảng cáo TikTok được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi. Người dùng có thể truy cập và xây dựng video mà không cần quá chuyên nghiệp . Ngoài ra, các mẫu video của TikTok được thiết kế sẵn rất đa dạng. Các nhà sáng tạo nội dung có thể đa dạng hóa các video của mình thông qua công cụ này để tạo sự mới lạ cho người xem. Thông qua đây, người dùng tránh được vấn đề về “bí” ý tưởng hay bị lập lại mô típ gây ra nhàm chán cho khán giả.

Với những tính năng được mô tả, người làm quảng cáo sẽ thấy công việc dễ dàng hơn. Không chỉ dễ dàng trong thao tác, công cụ này còn giúp người dụng đo lường hiệu suất của video quảng cáo. Thông qua đó, họ sẽ có cơ sở để thay đổi và phát triển chiến lược quảng cáo của mình.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả