menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Khám phá SUV hạng sang Range Rover Sport SV EDITION TWO biến đổi theo từng màu

Dòng SUV hạng sang Range Rover Sport đã có phiên bản hiệu suất cao SV EDITION TWO với 4 màu mới cho năm 2024 và tối ưu khả năng vận hành hơn.

Range Rover Sport SV EDITION TWO là phiên bản mới nhất vừa được cho ra mắt của dòng xe cao cấp Range Rover Sport với những kết hợp hài hoà giữa sự hiện đại, tiện nghi và khả năng vận hạnh linh hoạt.

Theo những hình ảnh từ nhà sản xuất Jaguar Land Rover thì Range Rover Sport SV EDITION TWO mới mang đến một diện mạo ngoại thất tinh tế, gọn gàng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Range Rover SV EDITION TWO sẽ có bốn phiên bản mang màu sắc mới dành riêng cho năm 2024 gồm xanh Blue Nebula Matte, đen Ligurian Black Gloss, xám Marl Grey Gloss và nâu Sunrise Copper Satin.

Điểm thú vị là với mỗi màu sơn riêng, Range Rover SV EDITION TWO sẽ được đi kèm những chi tiết đồng điều tạo sự hài hoà về màu sắc và thiết kế. Cụ thể như sau:

Khám phá SUV hạng sang Range Rover Sport SV EDITION TWO biến đổi theo từng màu

Range Rover Sport SV EDITION TWO với màu xanh Blue Nebula

Màu xanh Blue Nebula sẽ được hoàn thiện với lớp sơn mờ lấy cảm hứng từ bờ biển Bắc Đại Tây Dương có hiệu ứng đổi màu với màu xanh lá cây. Bộ ngoại thất Satin Forged Carbon với nắp ca-pô bằng sợi carbon được sơn phủ và bộ mâm đúc tối màu kích thước 23 inch – kẹp phanh cùng màu Xanh Blue Nebula. Thiết kế ghế SV Performance được hoàn thiện bằng da Windsor màu đỏ Rosewood và đen Ebony.

Khám phá SUV hạng sang Range Rover Sport SV EDITION TWO biến đổi theo từng màu

Range Rover Sport SV EDITION TWO với màu Xám Marl Grey Gloss.

Màu xám Marl Grey Gloss nổi bật với màu sơn xám Marl Grey Gloss ngoại thất kết hợp với gói ngoại thất Gloss Carbon Twill có nắp ca-pô bằng sợi carbon Twill kết hợp cùng bộ mâm carbon bóng 23 inch với kẹp phanh Sunrise Copper, đi kèm với gói nội thất bọc da màu đỏ Rosewood và đen Ebony.

Khám phá SUV hạng sang Range Rover Sport SV EDITION TWO biến đổi theo từng màu

Range Rover Sport SV EDITION TWO màu Nâu Sunrise Copper Satin.

Màu nâu Sunrise Copper Satin được trang bị gói ngoại thất Satin Carbon Twill, nắp ca-pô sơn bằng sợi carbon nổi và bộ mâm đúc tối màu kích thước 23 inch với kẹp phanh được phủ lớp điện phân màu đỏ. Bên trong, ghế được bọc da Windsor màu đen Ebony.

Khám phá SUV hạng sang Range Rover Sport SV EDITION TWO biến đổi theo từng màu

Range Rover SV EDITION TWO với màu đen Ligurian Black Gloss

Màu đen Ligurian Black Gloss được trang bị gói ngoại thất Satin Carbon Twill, nắp ca-pô bằng sợi carbon và bộ mâm carbon bóng 23 inch với kẹp phanh Nano màu vàng tương phản, kết hợp với nội thất bọc vải Knit và Ultrafabrics™ PU màu Cinder và đen Ebony.

Thiết kế nội thất của Range Rover Sport SV EDITION TWO được cải tiến tăng cường kết nối giữa xe và người lái, phản ánh tính thể thao tập trung mà không làm giảm đi sự sang trọng hay tinh tế. Ghế trước SV Performance độc quyền có tựa đầu tích hợp, mặt lưng bằng sợi carbon, logo SV phát sáng và các đệm bên được tối ưu hình dạng để giữ chặt người lái và hành khách phía trước trong suốt quá trình lái xe hiệu suất cao.

Ghế có thể điều chỉnh 16 hướng, có chức năng massage, sưởi và làm mát để mang lại sự thoải mái tối đa. Công nghệ cảm biến trong xe tiên tiến Body and Soul Seat được trang bị tiêu chuẩn. Trong khi đó, hàng ghế sau được trang bị chức năng sưởi và làm mát và thiết kế năng động hơn với các đệm hông bảo đảm, nhưng vẫn giữ được chức năng gập ngả điện 60/40.

Khám phá SUV hạng sang Range Rover Sport SV EDITION TWO biến đổi theo từng màu

Nội thất đơn giản, tinh tế nhưng hiện địa của Range Rover Sport SV EDITION TWO.

Tay lái của Range Rover Sport SV được thiết kế lại với điểm đặt ngón tay cái nổi bật hơn, đường kính tay nắm lớn hơn và nút SV Mode phát sáng. Nhấn nút này xe sẽ được cài đặt chế độ SV, ngay lập tức hệ thống chuyển cấu hình sang hệ thống treo, hệ truyền động, hệ thống lái, hộp số và ống xả chủ động để đạt hiệu suất tối đa. Nhấn giữ lâu sẽ mở menu chọn các chế độ lái Configurable Dynamics, nơi người lái có thể tùy chỉnh các đặc tính động học của Range Rover Sport SV theo sở thích của mình.

Lẫy chuyển số lớn hơn tích hợp công nghệ LED Edge-Lighting tiên tiến. Các ký hiệu +/- sẽ phát sáng màu trắng trong quá trình vận hành. Khi chế độ SV được kích hoạt, ánh sáng trên lẫy chuyển số sẽ chuyển sang màu đỏ.

Khám phá SUV hạng sang Range Rover Sport SV EDITION TWO biến đổi theo từng màu

Logo SV EDITION TWO phát sáng trong nội thất xe.

Range Rover Sport SV EDiTION TWO được trang bị động cơ xăng V8 Twin-Turbo MHEV 4.4L sản sinh công suất tối đa 635 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm, Range Rover Sport SV có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

Hiệu suất vượt trội này được thực hiện nhờ sự kết hợp của các tính năng giúp giảm trọng lượng lên đến 76kg, bao gồm tùy chọn phanh Carbon Ceramic (gốm-carbon) và các cải tiến về tính khí động học tiêu chuẩn như nắp ca-pô bằng sợi carbon.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả