menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Cùng chiêm ngưỡng những khách sạn xa hoa, đắt giá nhất hành tinh.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Cung điện Emirates, Abu Dhabi: Với chi phí xây dựng khoảng 3 tỷ USD (gần 80.000 tỉ đồng), Emirates Palace có 394 phòng, 40 phòng họp và hội nghị, bãi biển cát trắng, vô số hồ bơi và đài phun nước, spa xa hoa, đá cẩm thạch nhập khẩu từ 13 quốc gia khác nhau và hơn 1.000 đèn chùm pha lê. Hầu hết các dãy phòng trong cung điện này đều mang phong cách hoàng gia với đầy đủ tiện nghi hiện đại để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Khách sạn Mardan Palace, Thổ Nhĩ Kỳ: Được xây dựng vào năm 2009 với kinh phí 1,65 tỷ USD (hơn 39.000 tỉ đồng), khách sạn Mardan Palace có bể bơi lớn nhất Địa Trung Hải và là một trong những khách sạn cao cấp và sang trọng nhất ở châu Âu. Ngoài những dãy phòng xa hoa có nội thất lộng lẫy bằng vàng lá, pha lê và đá cẩm thạch của Ý, nơi đây còn có 17 quán bar, một spa xa hoa và bể chìm đầy các loại cá lạ. 9.000 tấn cát trắng đã được chuyển đến từ Ai Cập dành riêng cho bãi biển ở nơi này.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Khách sạn Burj Al Arab, Dubai: Giống như một cánh buồm căng phồng, kiến trúc tuyệt đẹp của khách sạn Burj Al Arab khiến nó trở thành một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới. Tất cả các phòng đều rất sang trọng với mọi tiện nghi hiện đại và tầm nhìn tuyệt đẹp. Và ngoài những tiện nghi vượt trội độc đáo như sân bay trực thăng kèm theo và sân tennis trên cao, cùng có vô số lựa chọn ăn uống và cuộc sống về đêm rất đa dạng.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

The Boulders, Mỹ là một khu nghỉ dưỡng chơi gôn và spa cực kỳ danh giá, đồng thời là một trong những khách sạn sang trọng nhất thế giới gắn liền với thiên nhiên thông qua những khối đá 12 triệu năm tuổi siêu thực tuyệt đẹp. Khách sạn rất nổi tiếng với khu phức hợp spa đồ sộ và hai sân gôn của họ đạt đẳng cấp thế giới.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

W Punta de Mita, Mexico có những đồ trang trí khác thường và vô số màu sắc cũng như văn hóa được rải ở khắp các dãy phòng. Đây là nơi trú ẩn của người lướt sóng và nơi ẩn dật của người yêu thích spa. Các dãy phòng rộng rãi được chia thành Ocean Escape Villas và Jungle Escape Villas, mỗi dãy đều hài hòa với các yếu tố tự nhiên, nhưng nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng hãy đặt Extreme Wow Suite với 2 phòng ngủ và hồ bơi riêng.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Đảo thiên đường Atlantis, Bahamas: Được xây dựng để tưởng nhớ thành phố huyền thoại đã mất, Đảo Thiên đường Atlantis là một vùng nước rộng 141 mẫu Anh và được quảng cáo là một trong những khách sạn sang trọng nhất ở Bahamas. Nhưng chính Royal Towers Bridge Suite trên tầng 23 mới thực sự thu hút mọi điểm dừng hào nhoáng. Nó bao gồm 10 phòng sang trọng với trần nhà cao 3,66m và cửa sổ kính suốt, bao gồm một cây đại dương cầm, trung tâm giải trí đôi, phòng ăn trang trọng với đèn chùm bằng vàng 22 karat, bồn tạo sóng…

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Las Vegas Palms nổi tiếng với cuộc sống thượng lưu, và thật tuyệt khi thả mình trong một trong những dãy phòng sang trọng trên tầng mái như Hugh Hefner Sky Villa. Nó có thể chứa tới 250 người cho một buổi gặp mặt và có một bể sục khổng lồ trên tầng thượng treo trên The Strip. Thang máy bằng kính riêng, giường xoay, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, phòng giải trí, quầy bar đầy đủ… khiến những công trình hào hoa này trở thành nơi thỏa mãn sống theo phong cách mà một tay chơi nổi tiếng nhất thế giới quen thuộc.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Được xây dựng vào năm 1906, The Westin Excelsior Rome có hầu hết các phòng ở mức giá cả phải chăng, ngoại trừ Suite Villa La Cupola gần đây đã được “làm mới” với một cuộc cải tạo trị giá 7 triệu USD (hơn 165 tỉ đồng). Cái kén sang trọng đặc trưng này trải dài 2 tầng, được trang trí theo phong cách cổ kính với các thiết bị công nghệ cao hiện đại, mái vòm kiểu nhà thờ được vẽ bằng tay, phòng tập thể dục riêng, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bể sục, cùng phòng ăn trang trọng…khiến đây trở thành nơi yêu thích của những người siêu giàu.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Zemi Beach House, Anguilla: Viên ngọc mới nhất trong chuỗi các khu nghỉ dưỡng cao cấp sang trọng ở Anguilla xa hoa này đưa sự sang trọng lên một cấp độ hoàn toàn mới. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm của một trong những dải cát trắng nguyên sơ đẹp nhất hành tinh khách sạn có các dãy phòng quyến rũ cùng bể ngâm và spa, quán rượu rum tuyệt vời cùng bể bơi vô cực bằng kính tuyệt đẹp.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

The Plaza, New York City: Được xây dựng vào năm 1907, cấu trúc mang tính biểu tượng này đã được chỉ định là Di tích Lịch sử Quốc gia vào năm 1969 và The Plaza thường là lựa chọn hàng đầu cho các VIP ghé thăm, đặc biệt là Royal Plaza Suite có tầm nhìn đẹp nhất ra Manhattan. Các căn hộ 3 phòng ngủ/3 phòng tắm được thiết kế theo phong cách sang trọng nhất với phòng ăn trang trọng, thư viện, phòng tập thể dục, đàn piano lớn và được phục vụ bằng thang máy riêng…sẽ làm hài lòng giới siêu giàu.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Andaz Maui tại Khu nghỉ dưỡng Wailea, Hawaii: Là một nơi ẩn náu nhiệt đới tách biệt với một chút phong cách hiện đại, Andaz Maui định nghĩa lại sự sang trọng bằng cách tiếp cận phi truyền thống. Tại đây các cặp đôi có thể tận hưởng một ngày thư giãn và trẻ hóa tại Āwili Spa and Salon, nơi mang một phong cách độc đáo xoay quanh trải nghiệm omakase truyền thống của Nhật Bản.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Jade Mountain Resort, Mamin, St. Lucia: Nếu bạn ghé thăm nơi ẩn dật sang trọng này, bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi. Thiên đường bên vách đá này nổi tiếng với tầm nhìn bao quát ra dãy núi đôi Piton của St. Lucia và phòng khách ngoài trời cùng hồ bơi vô cực riêng, dịch vụ quản gia 24/7 cũng như thiết kế phòng độc đáo khiến khách có cảm giác như đang trong mơ.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Auberge du Soleil, California: Auberge du Soleil ở Thung lũng Napa là khu nghỉ dưỡng dành riêng cho người lớn chỉ với 50 phòng. Trải dài trên 33 mẫu Anh với tầm nhìn ra dãy núi California, đây là nơi lý tưởng để nhâm nhi một số loại rượu vang ngon nhất thế giới và thưởng thức tại nhà hàng từng được trao sao Michelin của khu nghỉ mát, nơi có hầm rượu chứa 15.000 chai rượu.

Khám phá những khách sạn xa hoa nhất hành tinh

Canaves Oia Santorini, Hy Lạp: Những tòa nhà quét vôi trắng, tầm nhìn vươn rộng ra mặt nước xanh thẳm và cảnh hoàng hôn tuyệt vời là điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng xa hoa này. Khu nghỉ mát được xây dựng trong một quần thể hang động từ thế kỷ 17 và cung cấp những tiện nghi sang trọng như bể ngâm riêng nhìn ra biển và dịch vụ thực sự vượt trội.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả