menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Khám phá những điều thú vị nhất về Singapore

Được mệnh danh là thành phố sạch nhất thế giới - Singapore là nơi mà bất kỳ ai cũng muốn đến để khám phá một lần trong đời.

Thành phố sạch nhất thế giới

Với sự phát triển vượt bậc trong kinh tế, Singapore được gọi với cái tên mỹ miều “con Rồng Châu Á”, tỉ lệ thuận với sự phát triển kinh tế đó chính là môi trường tại Singapore. Được biết đến với cái tên “thành phố sạch nhất thế giới” hay “thành phố cây xanh” quả không phải hư danh nếu bạn có cơ hội đến với thành phố sư tử này.

Khám phá những điều thú vị nhất về Singapore

Thành phố sạch nhất thế giới.

Để tìm được một mẩu rác trên đường tại Singapore dường như là điều không thể, bởi sự sạch sẽ ấy không thể chỉ đến từ những dịch vụ vệ sinh môi trường thông thường mà còn đi với những luật lệ cực kỳ khắt khe đối với việc xả rác và ý thức người dân, du khách khi đặt chân xuống quốc đảo này cũng góp phần biến Singapore trở nên sạch đẹp.

Tuy với diện tích nhỏ hẹp cùng với mật độ dân cư đông đúc nhưng Singapore lại là thành phố có độ che phủ cây xanh top đầu thế giới, những chính sách quy hoạch đều đặt môi trường và cây xanh lên hàng đầu. Điều đó đã tạo cho Singapore biệt danh “thành phố trong rừng” với cảnh quan và bầu không trí rất trong lành, thân thiện.

Quốc gia an toàn nhất thế giới

Không chỉ là thành phố sạch nhất thế giới, Singapore còn được Tổ chức Intelligence Unit đánh giá là một trong những điểm đến an toàn nhất thế giới với chỉ số “an toàn cá nhân” luôn nằm trong top đầu thế giới. An ninh được thực thi vô cùng nghiêm minh và công nghệ cao được áp dụng để giám sát nghiêm ngặt.

Khám phá những điều thú vị nhất về Singapore

Singapore còn được Tổ chức Intelligence Unit đánh giá là một trong những điểm đến an toàn nhất thế giới.

Khách du lịch đến đây cảm thấy vô cùng yên tâm bởi an ninh của thành phố, những siêu thị và cửa hàng có thể không lắp đặt camera vì an ninh cũng như ý thức của mọi người là rất cao. Tỉ lệ trộm cắp và tội phạm ở Singapore gần như là bằng 0 theo đó có thể thấy công dân chấp hành luật pháp nghiêm túc như thế nào.

Hệ thống giao thông ở Singapore an toàn bậc nhất với tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông năm 2013 nằm trong top 25 quốc gia có tỷ lệ thấp nhất thế giới. Cùng với đó tỷ lệ tội phạm cũng xếp bét bảng khi chỉ có 16 vụ án xảy ra trong vòng 1 năm, thật là những điều vô cùng ấn tượng.

Khu nghỉ dưỡng hiện đại và xa xỉ nhất thế giới

Marina Bay Sands là tổ hợp nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới, không khó để tìm bởi quy mô vô cùng đồ sộ với thiết kế cực kỳ độc đáo, là một trong những biểu tượng nổi tiếng của Singapore gồm những dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế.

Khám phá những điều thú vị nhất về Singapore

Khu nghỉ dưỡng hiện đại và xa xỉ nhất thế giới.

Ở đây bạn có thể tìm thấy bất cứ những dịch vụ trên thế giới hiện nay, những casino siêu lộng lẫy, những phòng hội nghị siêu sang trọng, nhà hát đỉnh cao nhất hay cả những bảo tàng và trung tâm giải trí cũng có ở đây.

Mọi thứ ở đây chỉ dành cho giới nhà giàu bởi cái giá phải trả cho những dịch vụ là quá đắt đỏ, phòng nghỉ President có giá hơn 300 triệu đồng 1 đêm, những món ăn hay dịch vụ làm đẹp đều có một mức giá không tưởng. Tuy vậy, Marina Bay Sands vẫn thu hút rất nhiều người đến nghỉ dưỡng mỗi năm và là điểm check-in cực kỳ nổi tiếng với những du khách đến Singapore.

Sân bay tốt nhất thế giới

Changi - sân bay quốc tế tại Singapore luôn đứng đầu trong danh sách những sân bay tốt nhất theo các cuộc khảo sát, khi đang ở tại sân bay bạn có thể tưởng như mình đi nhầm vào khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ những dịch vụ tiện ích.

Khám phá những điều thú vị nhất về Singapore

Changi - sân bay quốc tế tại Singapore.

Phong cảnh thiên nhiên bên trong những đoạn đường đi dạo thật sự khiến bạn phải kinh ngạc, có cả rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng, hồ bơi, trung tâm làm đẹp và các dịch vụ spa, massage cao cấp cũng sẽ dễ dàng tìm thấy.

Những chuyến bay rất ít khi bị chậm trễ hoặc hoãn lại nếu như thời tiết không quá xấu, nhiều du khách còn tiết lộ rằng họ còn muốn hoãn chuyến bay để trải nghiệm và tận hưởng thêm những dịch vụ hết sức tuyệt vời tại sân bay Changi này.

Hệ thống tàu điện ngầm sạch sẽ và hiện đại nhất thế giới

Hệ thống tàu điện ngầm tại Singapore giúp giải quyết vấn đề giao thông do mật độ dân số cao và hệ thống tàu điện ngầm này chiếm giữ luôn danh hiệu sạch sẽ nhất, hiệu quả nhất và sâu nhất thế giới.

Khám phá những điều thú vị nhất về Singapore

Hệ thống tàu điện ngầm tại Singapore.

Khi đến Singapore hãy trải nghiệm cảm giác đi tàu điện ngầm tại đây, bởi hệ thống tàu này có thể đưa bạn đi đến bất kỳ nơi nào tại Singapore một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Không những vậy dưới hầm tàu này cũng có đầy đủ tiện nghi và môi trường cực kỳ sạch sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại