menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Khám phá những điểm đến mê hồn ở Tây Ban Nha nhưng không đắt đỏ

Tây Ban Nha không chỉ có Madrid và Barcelona, mà thực tế đất nước này còn có rất nhiều viên ngọc ẩn không có đám đông và giá cả không hề đắt đỏ.

Do sự nổi tiếng về du lịch, các thành phố lớn và khu vực ven biển đông đúc của Tây Ban Nha thường rất đông người. Nhưng có một số nơi mọi người có thể đến nếu họ muốn tránh đám đông, và đảm bảo rằng, họ không bị l.ừa đ.ảo bởi mức giá bẫy khách du lịch.

Khám phá những điểm đến mê hồn ở Tây Ban Nha nhưng không đắt đỏ

Một địa điểm như vậy là Cadiz, nằm ở phía tây nam Tây Ban Nha. Thành phố này dễ dàng tiếp cận với các chuyến bay hạ cánh tại sân bay Jerez de la Frontera gần đó. Du khách có thể đến khu phố cổ của thành phố, nơi những con phố hẹp và quảng trường truyền thống mang đến cho du khách cơ hội mua sắm và thưởng thức ẩm thực.

Khám phá những điểm đến mê hồn ở Tây Ban Nha nhưng không đắt đỏ

Ở bờ biển, Cadiz nổi tiếng với những ngôi nhà đầy màu sắc trong một khu vực được gọi là ‘Little Havana’. Khu vực này của thành phố được biết đến là nơi sử dụng cho các cảnh quay trong bộ phim James Bond ‘Die Another Day’.

Khám phá những điểm đến mê hồn ở Tây Ban Nha nhưng không đắt đỏ

Nằm giữa Valencia và Barcelona, khu bảo tồn thiên nhiên Ebro Delta tự hào có những hồ nước tuyệt đẹp và cảnh quan đáng chú ý. Bãi biển trải dài với nhiều động vật hoang dã. Đây là địa điểm phổ biến để ngắm chim, trong đó chim hồng hạc là một trong những điểm thu hút chính. Delta de l’Ebre có rất nhiều tuyến đường đi xe đạp và đi bộ, cũng như chèo thuyền kayak và lướt ván diều.

Khám phá những điểm đến mê hồn ở Tây Ban Nha nhưng không đắt đỏ

Nằm cách thành phố Vigo, Galicia 40 phút đi phà là ba hòn đảo tạo nên Quần đảo Atlantic Cies. Monteagudo, do Faro và San Martino nổi tiếng với bãi cát trắng và nước biển trong xanh. Những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều địa điểm cắm trại khiến nơi đây trở thành nơi tuyệt vời để khám phá, và nhiều khách du lịch vẫn chưa biết đến nơi này.

Phía nam Barcelona là vùng rượu vang Penedes. Khu vực này có 300 nhà máy rượu vang, khiến nơi đây trở thành điểm đến tuyệt vời cho những người đam mê vườn nho. Phong cảnh nông thôn cũng mang đến những tuyến đường đạp xe tuyệt vời cho những ai muốn có một chuyến đi năng động hơn.

Nằm giữa Galicia và xứ Basque, Asturias là viên ngọc ít được biết đến ở phía bắc Tây Ban Nha. Khu vực này của đất nước nổi tiếng với thời tiết khó lường hơn, nhưng cũng có những cảnh quan và bãi biển mê hồn. Những làng chài nhỏ nằm rải rác dọc theo bờ biển phía bắc, phần lớn bị khách du lịch bỏ quên, nghĩa là bạn sẽ không gặp phải đám đông lớn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả