menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Khám phá ‘nhà nổi’ sang trọng trên biển Caribê

Du thuyền của câu lạc bộ SeaDream Yacht thu hút du khách trên biển Caribê với bữa tiệc sang trọng cùng những ly cocktail Painkiller ngọt ngào - biểu tượng của quần đảo Virgin ở Anh.

Khám phá ‘nhà nổi’ sang trọng trên biển Caribê

Du thuyền của câu lạc bộ SeaDream Yacht có sức chứa 112 người và có 82 người tham gia.

Đây là khởi đầu cho chuyến hành trình dài một tuần trên siêu du thuyền của câu lạc bộ SeaDream Yacht, có sức chứa tối đa 112 khách nhưng chỉ có 82 người tham gia, tạo nên bầu không khí thân thiện như một bữa tiệc "nhà nổi" lớn.

Điểm đến đầu tiên là đảo Jost Van Dyke với bữa tiệc nướng trên bãi biển Champagne & Caviar Splash - điểm đặc trưng của SeaDream. Tại đây, các thành viên thủy thủ đoàn sẽ phục vụ trứng cá muối kèm đồ trang trí từ một chiếc ván lướt sóng nổi. Đây là bữa tiệc cocktail độc đáo, mở đầu cho chuỗi những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình.

Khám phá ‘nhà nổi’ sang trọng trên biển Caribê

Chuyến đi sẽ đưa du khách đến những hòn đảo ít người biết đến nhưng vô cùng đẹp ở vùng Caribê.

Chuyến đi sẽ đưa du khách đến những địa điểm ít được biết đến nhưng vô cùng quyến rũ của vùng Caribê. Đảo Nevis nhỏ bé với các khách sạn lãng mạn giữa tàn tích của các nhà máy đường thuộc địa và cũng là nơi sinh của chính trị gia Hoa Kỳ Alexander Hamilton hoặc St Barts - thiên đường của giới thượng lưu với các cửa hàng thiết kế và siêu du thuyền gợi lên một bầu không khí pha trộn giữa Riviera Pháp và vùng nhiệt đới.

Iles des Saintes - một cụm đảo nhỏ ngoài khơi Guadeloup - mang đến sự đơn giản mộc mạc kiểu Pháp, giống St Barts trước thời kỳ của giới thượng lưu.

Tàu SeaDream 1 năm nay tròn 40 tuổi. Mặc dù không phải là du thuyền mới nhất hay hiện đại nhất nhưng mang lại phong cách du thuyền cổ điển với màu gỗ và đồng sáng bóng, cùng dịch vụ hoàn hảo từ đội ngũ thủy thủ đoàn duyên dáng.

Ngay từ lúc du khách bước lên tàu, thủy thủ đoàn đã biết tên từng du khách và nhớ suốt cả chuyến đi. Du khách còn được nhận những món quà xuất hiện trong cabin như móc khóa SeaDream hay hộp đựng kính.

Khám phá ‘nhà nổi’ sang trọng trên biển Caribê

Du khách có thể thư giãn ngay tại hồ bơi trên du thuyền.

Ban ngày, du khách sẽ dành thời gian trên bờ hoặc thư giãn quanh hồ bơi, thỉnh thoảng tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như jet-ski hay cầu trượt bơm hơi dốc. Khi ngủ, du khách sẽ được tặng bộ đồ ngủ pyjama SeaDream thêu tên và nằm ngắm những vì sao trên giường tắm nắng sang trọng của boong tàu, nghe tiếng sóng vỗ.

Du khách cũng sẽ được ngắm mặt trời mọc khi đến gần Montserrat - bóng dáng của hòn đảo hiện ra dưới bầu trời đỏ rực, là một khoảnh khắc đáng giá, báo hiệu một ngày mới tuyệt đẹp trong hành trình khám phá Caribê.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả