menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Khám phá không gian bếp và phòng tắm sang trọng của Diễm My 9X

Lựa chọn phong cách tối giản, sang trọng và không ngại đầu tư cho các thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng, căn biệt thự tân hôn của vợ chồng Diễm My 9X phản ánh phong cách sống hiện đại và tinh tế của chủ nhân.

Vừa qua, diễn viên Diễm My 9x đã khiến cho nhiều người phải trầm trồ khi chia sẻ những hình ảnh bên trong căn biệt thự tân hôn trên trang cá nhân của mình. Phần lớn các bình luận đều dành lời khen cho mức độ "chịu chi", gu thẩm mỹ tinh tế và sự thấu đáo của vợ chồng cô khi lựa chọn các thiết bị nhà bếp và phòng tắm cao cấp từ Đức - vốn nổi tiếng về thiết kế và trình độ chế tác tinh xảo, chính xác.

Sau đám cưới, nữ diễn viên và chồng doanh nhân tiếp tục trở lại với lịch trình dày đặc nhưng đầy ắp niềm vui khi cùng nhau vun vén cho gia đình nhỏ. Trân trọng những khoảnh khắc được trở về nhà để tận hưởng những giờ phút êm đềm và riêng tư, vợ chồng cô đã đặt nhiều tâm huyết để thiết kế và trang hoàng cho không gian sống của mình sao cho vừa đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt, thư giãn thường nhật nhưng đồng thời vẫn đảm bảo phù hợp với gu thẩm mỹ, phong cách sống đề cao tính hiệu quả, tiết kiệm và ý thức bảo vệ môi trường của cả hai.

Theo hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy vợ chồng nữ diễn viên dành nhiều ưu ái cho các thiết bị phòng tắm và nhà bếp mang thương hiệu hansgrohe. Cô tiết lộ đã dày công tìm hiểu và đặt niềm tin vào uy tín toàn cầu với lịch sử hơn 120 năm và chất lượng bền bỉ "made in Germany" của thương hiệu này. Diễm My cũng bày tỏ sự ấn tượng đối với thiết kế tinh tế vượt thời gian, nhiều tùy chọn cá nhân hóa theo ý thích lẫn công nghệ nước hàng đầu của các sản phẩm hansgrohe. Các ưu điểm nổi bật này trùng khớp với mong muốn có phần khắt khe của vợ chồng cô về một không gian sống mang đậm phong cách cá nhân với các điểm nhấn thiết kế đầy thú vị nhưng không được lỗi mốt theo thời gian, đồng thời mang đến trải nghiệm thư giãn như spa tại gia mà vẫn tiết kiệm nước và năng lượng hiệu quả.

Khám phá không gian bếp và phòng tắm sang trọng của Diễm My 9X

Với dự định dành nhiều thời gian để nấu ăn hơn so với trước khi cưới, nhà bếp được Diễm My tự tay trang hoàng theo phong cách tối giản bằng các gam màu nhã nhặn, trung tính như trắng, kem theo sở thích, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng bằng các chi tiết nhỏ như phần tay cầm hệ tủ bếp màu vàng đồng hay chậu rửa đá màu tông xám concrete độc đáo từ hansgrohe.

Đặc biệt, vòi bếp Aquno cũng là một điểm nhấn đắt giá, hỗ trợ đắc lực cho việc bếp núc của nữ diễn viên. Thay cho lớp phủ bề mặt mạ chrome quen thuộc, Diễm My đã cho thấy gu thẩm mỹ thời thượng của mình bằng việc lựa chọn lớp phủ Stainless Steel cho vòi bếp Aquno để vẫn tạo được cảm giác sạch sẽ, sáng đẹp nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán. Thiết kế linh hoạt có thể xoay và kéo dài tới 76cm của mẫu vòi bếp này cũng giúp thao tác rửa thuận tiện, dễ dàng hơn. Sở hữu 3 chế độ tia gồm LaminarSpray giúp đổ đầy nước nhanh chóng, ShowerSpray nhẹ nhàng làm sạch thực phẩm và vật dụng hiệu quả, và SatinFlow siêu mịn giúp rửa sạch các loại thực phẩm mềm và dễ dập nát, vòi bếp Aquno đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu bếp núc hàng ngày. Chỉ với một thao tác chạm bằng tay hoặc khuỷu tay, công nghệ Select được tích hợp cho phép nữ diễn viên bật tắt nước từ vòi một cách chính xác và nhanh chóng. Công nghệ QuickClean độc quyền của hansgrohe cũng khiến Diễm My tâm đắc nhờ khả năng đơn giản hóa khâu chùi rửa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Khám phá không gian bếp và phòng tắm sang trọng của Diễm My 9X

Với lịch trình dày đặc và tính chất công việc đòi hỏi di chuyển liên tục, nữ diễn viên tiết lộ phòng tắm là nơi được cô đầu tư nhiều nhất để có thể tận hưởng trải nghiệm tắm thư giãn, giúp giảm căng thẳng nhanh và hiệu quả. Không gian "spa tại gia" này của Diễm My lựa chọn tông trắng đen làm chủ đạo tạo nên sự tương phản thú vị, vừa hợp xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại lại vừa khó lỗi mốt về lâu dài. Giữa nhiều tùy chọn màu sắc cho lớp phủ bề mặt của hansgrohe, vợ chồng Diễm My đã khéo léo sử dụng các phụ kiện và thiết bị phòng tắm mang lớp phủ màu đen nhám (Matt Black) thời thượng nhằm tạo điểm nhấn độc đáo trên nền tường và sứ trắng, đồng thời đảm bảo được sự đồng bộ, cao cấp cho tổng thể phòng tắm.

Đặc biệt, hệ sen tắm Pulsify và vòi chậu Tecturis - hai sản phẩm mới ra mắt của hãng cũng đã được Diễm My nhanh nhạy cập nhật và trang bị cho phòng tắm trong mơ của mình. Cô cũng cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế khi phối hợp lựa chọn hai phiên bản thiết kế E (vuông) và S (tròn) đặc trưng của hansgrohe. Cụ thể, nữ diễn viên lựa chọn sen tắm Pulsify S cong tròn mang vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch song song cùng vòi chậu Tecturis E vuông vức mang vẻ góc cạnh đầy ấn tượng. Sự kết hợp này cũng tạo nên nét tương phản thú vị cho không gian phòng tắm.

Khám phá không gian bếp và phòng tắm sang trọng của Diễm My 9X

Bên cạnh các tiêu chí về thẩm mỹ phù hợp với phong cách của chủ nhân, hai sản phẩm này còn được tích hợp loạt tính năng công nghệ thông minh và tiên tiến nhất của hansgrohe. Dòng sen tắm Pulsify với đĩa phun kích thước lớn XXL Perfomance cùng chế độ tia PowderRain tạo thành kén nước siêu mềm mịn bao bọc cơ thể giúp Diễm My thực hiện được mong muốn thư giãn nhanh chóng mỗi ngày thay cho ngâm bồn. Đáp ứng nhu cầu rửa mặt, tẩy trang sạch mà vẫn mang đến sự thư giãn, sảng khoái cho nữ diễn viên, vòi chậu Tecturis với công nghệ AirPower và tia nước WaterfallStream giúp làm sạch đầy hiệu quả và tạo cảm giác êm mềm trên da.

Khám phá không gian bếp và phòng tắm sang trọng của Diễm My 9X

Là những người trẻ hiện đại với tư duy tiêu dùng văn minh, nữ diễn viên cũng tiết lộ cả hai vợ chồng đồng thuận lựa chọn hansgrohe vì những thông số cam kết đầy ấn tượng từ hãng trong việc tiết kiệm nước và năng lượng. Với sen tắm Pulsify, công nghệ EcoSmart giúp tiết kiệm đến 40% lượng nước tiêu thụ. Trong khí đó, công nghệ EcoSmart+ của vòi chậu Tecturis giúp tiết kiệm đến 60% lượng nước tiêu thụ. Đồng thời, công nghệ AirPower giúp trộn thêm không khí vào tia nước và công nghệ CoolStart chuyển đổi linh hoạt chế độ nước nóng lạnh linh hoạt khi cần của dòng vòi chậu này cũng giúp tiết kiệm nước và năng lượng một cách tối ưu.

Không riêng Diễm My 9X mà ngày càng có nhiều gia đình trẻ hiện đại ưu tiên lựa chọn thiết bị phòng tắm và nhà bếp từ thương hiệu hansgrohe để có được không gian sống đạt sự cân bằng về thẩm mỹ và công năng, giúp nâng tầm trải nghiệm và tối ưu chi phí từ khả năng tiết kiệm nước và năng lượng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả