menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Khám phá hòn Thầy Bói ở đảo ngọc Phú Quốc

Hòn Thầy Bói ở Phú Quốc thu hút du khách với bãi biển trong xanh, có thể nhìn thấy tận đáy và cảnh đẹp hoang sơ.

Hòn Thầy Bói toạ lạc ngoài khơi thuộc bãi Gành Dầu, ở phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc. Điều thu hút du khách đến với hòn Thầy Bói đó chính là nước trong xanh, cát trắng mịn và khung cảnh đẹp hoang sơ do không bị tác động nhiều bởi con người. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi để nghỉ dưỡng và hòa mình cùng thiên nhiên yên bình, thì hòn Thầy Bói chính là điểm đến lý tưởng đó.

Khám phá hòn Thầy Bói ở đảo ngọc Phú Quốc

Hòn Thầy Bói.

Điều đặc biệt về hòn Thầy Bói ở Phú Quốc đó chính là không có con người sinh sống hay bất kỳ dịch vụ nào. Bởi lẽ hòn Thầy Bói có vị trí nằm sát với vùng biển ở biên giới Campuchia và là vùng cấm. Chính vì vậy, du khách sẽ không được di chuyển tới hòn đảo này nếu không có sự đồng ý của quân đội địa phương.

Hòn Thầy Bói nằm trong vùng khí hậu ôn hoà mát mẻ quanh năm, do đó du khách có thể tham quan hòn đảo xinh đẹp này vào bất kỳ thời gian nào. Trong đó, đẹp nhất là từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau, trời ít mưa và nắng đẹp, thích hợp cho các hoạt động tham quan, tắm biển cũng như vui chơi.

Để tới được hòn Thầy Bói, trước tiên du khách cần đi bằng máy bay hoặc tàu cao tốc tới Phú Quốc. Sau đó tiếp tục thuê cano hoặc tàu thuyền tới hòn Thầy Bói. Nếu muốn tiết kiệm thời gian di chuyển tới hòn Thầy Bói, bạn nên di chuyển bằng cano.

Tắm biển và thư giãn ở hòn Thầy Bói

Điều thú vị nhất khi tới hòn Thầy Bói đó chính là bãi biển trong xanh và đường bờ biển dài lý tưởng để thư giãn, tắm mát.

Khung cảnh thiên nhiên ở hòn Thầy Bói rất đẹp và hoang sơ, bạn có thể đi dạo dưới những hàng dừa xanh cao vút để ngắm cảnh biển thơ mộng và quên đi mọi mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Lặn ngắm san hô

Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói phía Bắc đảo Phú Quốc là những nơi lý tưởng để khách tham quan khám phá thế giới đại dương. Đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải quỳ khác nhau.

Khám phá hòn Thầy Bói ở đảo ngọc Phú Quốc

Ads (0:04)

Trải nghiệm lặn biển ngắm san hô ở hòn Thầy Bói.

Hoạt động lặn biển ngắm san hô không giới hạn độ tuổi, thậm chí là những người không biết bơi. Với những người biết bơi có thể lặn sâu xuống để ngắm nhìn san hô tốt hơn, còn nếu bạn không biết bơi có thể mặc áo phao và nổi trên mặt nước ngắm nhìn đàn cá bơi tung tăng hay những rạn san hô nhiều sắc màu.

Câu mực đêm

Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng. Nhưng ở phía xa ngoài khơi, cuộc sống của ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt.

Khám phá hòn Thầy Bói ở đảo ngọc Phú Quốc

Câu mực đêm.

Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn vừa thú vị cùng ngư dân với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

Tận hưởng cuộc sống trên hòn Thầy Bói

Bạn có thể cùng bạn bè, hoặc người thân tổ chức cắm trại trên bãi biển, đi dạo, tản bộ trên biển. Khám phá những vùng đất xung quanh, tận hưởng cảm giác yên bình trên đảo, hòa mình với thiên nhiên.

Hòn Thầy Bói là điểm đến lý tưởng để tổ chức cắm trại cùng gia đình hoặc hội bạn. Cùng tắm biển, tổ chức các hoạt động teambuilding, đốt lửa trại và mở tiệc nướng thưởng thức những món hải sản tươi ngon ngay bên bờ biển.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả