menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đại Tư Tế

Khai trương đại lý chính hãng MG Premium lớn nhất tại khu vực Đông Nam Bộ – MG Đồng Nai

MG Đồng Nai là đại lý chính hãng đạt tiêu chuẩn Premium lớn nhất tại khu vực Đông Nam Bộ. Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu sự mở rộng của hãng xe MG tại khu vực miền nam mà còn thể hiện cam kết của HAXACO đối với việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất đến Quý khách hàng.

Tọa lạc tại số 32 Quốc Lộ 51, Phường An Hoà, Thành phố Biên Hoà, Đại lý chính hãng 3S Premium MG Đồng Nai được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích lên tới 2.300 m2, Đây là đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Premium theo đúng quy chuẩn của MG toàn cầu.

Khai trương đại lý chính hãng MG Premium lớn nhất tại khu vực Đông Nam Bộ – MG Đồng Nai

Cùng với đó, khu vực xưởng dịch vụ bảo dưỡng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng Quý khách hàng trong suốt quá trình mua và sử dụng xe.

Dưới sự hỗ trợ chặt chẽ từ SAIC Motor Việt Nam, Đại lý chính hãng MG Đồng Nai cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những dòng xe MG mới nhất với chất lượng cao cấp, giá trị và tiện ích đẳng cấp. Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp vào việc nâng cao trải nghiệm lái xe và sự hài lòng của khách hàng tại khu vực Đông Nam Bộ.

Khai trương đại lý chính hãng MG Premium lớn nhất tại khu vực Đông Nam Bộ – MG Đồng Nai

MG Đồng Nai rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác tích cực từ cộng đồng và các đối tác trong khu vực. Đồng thời, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phấn đấu và cải thiện để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của Quý khách hàng.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco Group) cho biết: “Tôi rất vinh dự khi đây là lần thứ 8 dự một lễ khánh thành đại lý MG trong hệ thống của tập đoàn HAXACO. Thương hiệu MG đã xuất hiện lần lượt tại rất nhiều tỉnh thành, và ngày hôm nay chúng tôi đã đầu tư một đại lý theo tiêu chuẩn toàn cầu tại Đồng Nai. Điều đó thể hiện sự cam kết của SAIC Motor cũng như HAXACO. Với kinh nghiệm 30 năm trong ngành với 40% thị phần Mercesdes tại Việt Nam, và đến ngày hôm nay chúng tôi cũng đang quyết tâm sẽ làm điều tương tự với thương hiệu MG. Nếu những ai đã ngồi xe MG, lái thử xe MG, sử dụng xe MG thì sẽ không phải thất vọng cả về mẫu mã và chất lượng. Nó thể hiện qua chính sách bảo hành xe đến 5 năm từ hãng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có một dịch vụ thu mua xe cũ không lợi nhuận. Giá trị thu lại của chúng tôi bằng 85% giá trị giá xe khách mua mới, chúng tôi định giá miễn phí, kiểm nhận chất lượng miễn phí cho tất cả các xe đã qua sử dụng”.

Với việc MG Việt nam đã tiếp cận được sự tập khách hàng trẻ và với mẫu mã hiện đại, tiện nghi của các dòng xe, tôi tin rằng thương hiệu MG sẽ phát triển rực rỡ tại thị trường Việt.

Ông Trần Nam Thắng, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) cho biết SAIC cam kết gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam, mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, trong 3 năm qua sản lượng MG đạt 20.000 xe. Một con số không lớn nhưng chứng tỏ được thương hiệu MG đang dần trở nên quen thuộc với người Việt. Để tiếp nối những thành công ấy, SMV sẽ phát triển hơn nữa hệ thống đại lý trong thời gian sắp tới, nâng cao tiêu chuẩn đại lý để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Khai trương đại lý chính hãng MG Premium lớn nhất tại khu vực Đông Nam Bộ – MG Đồng Nai

“Đến với đại lý MG Đồng Nai, khách hàng không chỉ có những trải nghiệm cùng các sản phẩm tốt nhất, không gian trưng bày xe trang trọng mà còn trải nghiệm những không gian về dịch vụ, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chính hãng chất lượng, với chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn km cùng 5 năm sử dụng dịch vụ cứu hộ miễn phí, chúng tôi tự tin MG là một trong những thương hiệu hàng đầu dám cam kết chất lượng cho những khách hàng Việt Nam”, ông Thắng nhấn mạnh.

Khai trương đại lý chính hãng MG Premium lớn nhất tại khu vực Đông Nam Bộ – MG Đồng Nai

Tại sự kiện khai trương MG Đồng Nai, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các mẫu xe MG đang hiện phân phối tại thị trường Việt như MG5, New MG5 MT, MG ZS, MG HS, MG RX5, và đặc biệt còn có sự xuất hiện của All New MG4 – mẫu xe điện MG đầu tiên tại Việt Nam, với thông điệp “Xanh hóa tương lai cho thế hệ ngày mai”.

MG mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giao thông xanh, bền vững đối với môi trường và cộng đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả