menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Võ Văn Quang Pro

Khái quát chiến lược gạo và nông sản

Lâu nay nói về chiến lược thương hiệu (gạo và nông sản) nhưng hầu như chưa ai định nghia thực sự đầy đủ hầu giúp doanh nghiệp có sự chuẩn bị chiến lược đúng đắn tránh sự bị động lúng túng và tạo tâm thế tự tin dẫn đầu thị trường nông sản và gạo Việt Nam trên thị trường toàn cầu bằng thương hiệu khẳng định uy tín và giá trị cao.

Các câu hỏi và vấn đề liên quan đến một chiến lưuộc thương hiệu Gạo và Nông sản (theo đúc kết của chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang):

1. chiến lược thương hiệu và thị trường có quan hệ cơ hữu biện chứng với nhau thế nào?

2. Pháp lý thương hiệu, nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ, đăng ký nhãn hiệu quốc tế ntn, cần làm gì khi xảy ra nguy cơ tranh chấp nhãn hiệu ở nước ngoài?

3. Định nghĩa nhận định các chủ thể thương hiệu trong nông nghiệp và nông sản, kinh nghiệm của thế giới về thương hiệu giống, vật nuôi cây trồng, nhượng quyền thương hiệu giống và chỉ dẫn địa lý đặc sản?

4. Chién lược "7 Nhà" là gì, tại sao lại cần thiết .

5. Chiến lược đầy đủ 7P bao gồm những yếu tố then chốt nào và vai trò cũa giới chuyên gia quốc tế hỡ trợ cho thương hiệu nông sản, gạo và chế biến xưát khẩu trong cuộc chơi lớn toàn cầu.

6. Các tập đoàn hiện đang làm gì với nông nghiệp và nông sản và 7. Vai trò của các chương trình quốc gia, thương hiệu quốc gia và các chính sách liên quan.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Võ Văn Quang Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại