Khái quát chiến lược gạo và nông sản
Lâu nay nói về chiến lược thương hiệu (gạo và nông sản) nhưng hầu như chưa ai định nghia thực sự đầy đủ hầu giúp doanh nghiệp có sự chuẩn bị chiến lược đúng đắn tránh sự bị động lúng túng và tạo tâm thế tự tin dẫn đầu thị trường nông sản và gạo Việt Nam trên thị trường toàn cầu bằng thương hiệu khẳng định uy tín và giá trị cao.
Các câu hỏi và vấn đề liên quan đến một chiến lưuộc thương hiệu Gạo và Nông sản (theo đúc kết của chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang):
1. chiến lược thương hiệu và thị trường có quan hệ cơ hữu biện chứng với nhau thế nào?
2. Pháp lý thương hiệu, nhãn hiệu và sở hữu trí tuệ, đăng ký nhãn hiệu quốc tế ntn, cần làm gì khi xảy ra nguy cơ tranh chấp nhãn hiệu ở nước ngoài?
3. Định nghĩa nhận định các chủ thể thương hiệu trong nông nghiệp và nông sản, kinh nghiệm của thế giới về thương hiệu giống, vật nuôi cây trồng, nhượng quyền thương hiệu giống và chỉ dẫn địa lý đặc sản?
4. Chién lược "7 Nhà" là gì, tại sao lại cần thiết .
5. Chiến lược đầy đủ 7P bao gồm những yếu tố then chốt nào và vai trò cũa giới chuyên gia quốc tế hỡ trợ cho thương hiệu nông sản, gạo và chế biến xưát khẩu trong cuộc chơi lớn toàn cầu.
6. Các tập đoàn hiện đang làm gì với nông nghiệp và nông sản và 7. Vai trò của các chương trình quốc gia, thương hiệu quốc gia và các chính sách liên quan.
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận