menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Cường

Khách “tố” dịch vụ nộp tiền tại cây MBbank “lởm”, bị giữ hơn 80 triệu 10 ngày

Một khách hàng bức xúc đã kêu gọi tẩy chay dịch vụ nộp tiền tại cây CDM của ngân hàng MB Bank sau khi nộp hơn 80 triệu đồng và bị “giữ” đến 10 ngày.

Tối 21/10, trên một diễn đàn ngân hàng bất ngờ xôn xao khi thông tin tài khoản tên O.B đăng tải status kêu gọi mọi người “tẩy chay dịch vụ nộp tiền tại cây MB” của Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB Bank).

Theo nội dung bài viết, sở dĩ khách hàng O.B bức xúc như vậy là vì hôm 11/10 khách hàng này có đến nộp số tiền 81.700.000 đồng tại cây CDM của ngân hàng MB Bank Chùa Láng (Đống Đa, Hà Nội) nhưng cây bị lỗi và hút sạch toàn bộ số tiền.

“Ngay lúc đó tôi có gọi điện lên tổng đài và nhân viên tổng đài báo tối đa 4 ngày làm việc sẽ hoàn tiền. Nhưng sau 4 ngày tôi vẫn không nhận được số tiền trên.

Tôi tiếp tục gọi điện rất nhiều lần và họ đều hứa hẹn trong hôm nay xử lý nhưng tôi vẫn không nhận đc tiền. Đến khi được người quen làm ngân hàng có bảo ra trực tiếp quầy giao dịch khiếu nại thì nhân viên ở đó nói đã báo tổng đài rồi thì ra đây vẫn thế. Và lại tiếp tục hứa hẹn”, vị khách bức xúc.

Khách “tố” dịch vụ nộp tiền tại cây MBbank “lởm”, bị giữ hơn 80 triệu 10 ngày
Bài viết được chia sẻ trên một diễn đàn facebook ngân gây xôn xao.

Theo thông tin, phải đến hơn 16h ngày 21/10, toàn bộ số tiền 81.700.000 mới được ngân hàng MB Bank hoàn trả lại tài khoản của vị khách này.

Tuy nhiên vị khách nhấn mạnh: “Qua sự việc trên để thấy được ngân hàng MB có dấu hiệu lừa đảo khách hàng. Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của họ mà họ lại lợi dụng niềm tin đó để giữ tiền của khách hàng nhằm chuộc lợi, nhân viên thì hứa suông…”.

Khách “tố” dịch vụ nộp tiền tại cây MBbank “lởm”, bị giữ hơn 80 triệu 10 ngày

Bên cạnh đó, khách hàng còn cho rằng, việc xảy ra là do lỗi của ngân hàng MB Bank nhưng người gánh chịu hậu quả lại là khách hàng vì không những khách hàng bị giữ tiền vô căn cứ, mà còn bị mất công mất việc đi khiếu nại và mất phí cước điện thoại gọi lên tổng đài”.

Nhằm đa chiều và làm rõ các thông tin, sáng ngày 22/10 PV Báo Tri thức và Cuộc sống đã liên hệ với đại diện truyền thông ngân hàng MB Bank. Phía đơn vị cho biết, sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, MB đã hoàn trả lại tiền cho khách hàng ngày 21/10.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại