menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Khách sạn từng đón BlackPink tại Hà Nội lại xếp hạng tốt nhất Việt Nam

Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards châu Á - Thái Bình Dương 2024 vừa công bố Capella Hanoi đứng top 1 danh sách khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam.

Sự kiện trao Giải thưởng Luxury Awards 2024 được tổ chức tại Bangkok đã công bố 6 hạng mục giải thưởng cho các cơ sở lưu trú sang trọng và đặc biệt nhất Việt Nam.

Capella Hanoi xếp vị trí thứ nhất trong danh sách khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam thuộc chủ đầu tư Sun Group. Đây là lần thứ hai liên tiếp Capella Hanoi giành chiến thắng tại giải thưởng Travel + Leisure châu Á - Thái Bình Dương ở hạng mục "Khách sạn thành phố tốt nhất Việt Nam".

Capella Hanoi cũng là nơi nhóm nhạc BlackPink lưu trú trong thời gian thực hiện concert BornPink tại Hà Nội vào tháng 7/2023.

Khách sạn từng đón BlackPink tại Hà Nội lại xếp hạng tốt nhất Việt Nam

Rosé (Black Pink) ở phòng cao cấp có giá hơn 30 triệu đồng/đêm ở Capella Hanoi khi lưu diễn tại Việt Nam. Ảnh: Rosé.

Một đêm nghỉ tại đây có giá từ 10 triệu đồng, cao cấp nhất là phòng hạng Grand Opera Suite với giá hơn 100 triệu đồng/đêm. Căn hộ này có tổng diện tích 194 m2 với phòng khách, phòng ăn rộng đủ tiếp đón 10 khách, bếp nấu nướng và quầy bar sang trọng.

Travel + Leisure mô tả khách sạn Capella Hanoi khai trương năm 2020 với lối kiến trúc tựa như một cung điện nghệ thuật. Công trình được thiết kế bởi "phù thủy thiết kế" người Mỹ - Bill Bensley.

Khách sạn từng đón BlackPink tại Hà Nội lại xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Khách sạn từng đón BlackPink tại Hà Nội lại xếp hạng tốt nhất Việt Nam

Mỗi phòng và các khu vực chung của khách sạn được trang trí theo câu chuyện của một nghệ sĩ, ca sĩ hay nhà soạn nhạc. Ảnh: @capellahanoi.

Khách sạn được lấy cảm hứng từ Nhà hát Lớn Hà Nội - một biểu tượng du lịch của thủ đô. Không gian tòa nhà đi theo mô hình boutique, có tổng cộng 47 phòng nghỉ. Mỗi phòng và các khu vực chung của khách sạn được trang trí theo câu chuyện của một nghệ sĩ, ca sĩ hay nhà soạn nhạc.

Capella Hanoi thu hút du khách nhờ sở hữu bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và hàng nghìn kỷ vật của những nhà hát Opera được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả được bài trí đầy tinh tế trong những chiếc tủ kính tại nhà hàng Backstage tầng trệt.

Khách sạn từng đón BlackPink tại Hà Nội lại xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Khách sạn từng đón BlackPink tại Hà Nội lại xếp hạng tốt nhất Việt Nam

Bên trong khách sạn còn sở hữu nhà hàng Hibana by Koki, nằm trong danh sách đạt sao Michelin. Ảnh: @capellahanoi.

Ngoài thiết kế đẳng cấp, bên trong khách sạn còn sở hữu nhà hàng Hibana by Koki, nằm trong danh sách đạt sao Michelin. Nhà hàng Nhật Bản phục vụ nghệ thuật ẩm thực teppanyaki - hình thức sử dụng đồ gang, sắt hoặc thép để chế biến món ăn, thường là nướng, xào, chiên.

Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp lộng lẫy của thời kỳ hoàng kim những năm 1920 và sự tinh tế của nghệ thuật Opera được khắc họa trong từng chi tiết tại Capella Hanoi.

Ngoài ra, những khách sạn khác nằm trong danh sách "10 khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam 2024" còn bao gồm:

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Park Hyatt Saigon, TP.HCM

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, TP.HCM

InterContinental Hanoi Landmark72

MGallery Hotel des Arts Saigon

Caravelle Saigon

InterContinental Saigon

Potique Hotel Nha Trang

New World Saigon Hotel

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả