menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Khách sạn quá cảnh tại sân bay sang trọng nhất thế giới

Oryx là một khách sạn sang trọng trong sân bay sang trọng thường xuyên đứng đầu danh sách Skytrax hàng năm tốt nhất thế giới. Không quá khi nói đây có thể là một trong những khách sạn quá cảnh sang trọng nhất hành tinh.

Dịch vụ

Oryx nằm trong sân bay quốc tế Hamad (Qatar) là lựa chọn hợp lý cho những người có thời gian quá cảnh ngắn hơn (theo luật, thời gian quá cảnh tại sân bay phải ít hơn 24 giờ).

Nơi này có khu vực tập trung vào chăm sóc sức khỏe, phía trên các phòng một tầng, có sân bóng quần, sân gôn mô phỏng, hồ bơi spa và thủy trị liệu cũng như bồn tắm nước nóng ngoài hồ bơi.

Khách sạn quá cảnh tại sân bay sang trọng nhất thế giới
Hồ bơi hẹp dài 25 mét trông giống như được bọc trong một hộp trang sức bằng thủy tinh.

Không giống như khách sạn mở cửa 24 giờ một ngày, trung tâm chăm sóc sức khỏe đóng cửa từ 2 đến 6 giờ sáng. Khách của khách sạn được miễn phí vào các khu vực này, mặc dù du khách vẫn phải trả tiền cho các liệu pháp spa.

Các phương pháp trị liệu được thiết kế dành riêng cho khách du lịch, như mát-xa chân và chăm sóc da mặt giúp giải quyết tình trạng khô do không khí máy bay tái chế. Bên cạnh đó, điểm nổi bật khác là Wi-Fi miễn phí tốc độ cao, cho phép du khách sử dụng hiệu quả trong công việc và vui chơi.

Tiện nghi trong phòng

Có 100 phòng tại khách sạn, tất cả đều trải dài trên một tầng. Trung bình có 40 triệu người đi qua sân bay quốc tế Hamad mỗi năm, nhu cầu về phòng tại Oryx rất cao.

Các phòng tại Oryx đều sáng sủa và thoáng mát. Các bức tường đơn giản có màu kem, thỉnh thoảng có điểm nhấn màu đỏ hoặc vàng, trong khi khăn trải giường và khăn tắm có màu trắng sạch sẽ, gọn gàng. Nhìn chung, sơ đồ thiết kế tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Khách sạn quá cảnh tại sân bay sang trọng nhất thế giới
Một số phòng tại Oryx nhìn ra sân bay.

Có bốn loại phòng chính: tiêu chuẩn (có một giường cỡ king), sang trọng (một giường cỡ king và một giường đôi), gia đình (ba giường) và hạng sang (một giường cỡ king, nhưng nhiều diện tích sàn hơn), cũng như loại phòng sang trọng, phòng tổng thống hoàn chỉnh với phòng khách riêng và phòng trang điểm.

Tiện nghi làm cho các phòng thoải mái để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Mỗi phòng đều có ấm đun nước để pha cà phê và trà, hai chai nước miễn phí và vòi sen lớn - những thứ giúp bạn thư giãn giữa các chuyến bay. Ngoài ra còn có các tiện nghi thông thường khác của khách sạn: móc treo quần áo, bàn ủi, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép. Trong phòng tắm, hộp đựng dầu gội tích hợp và bàn chải đánh răng dùng một lần có nghĩa là bạn thậm chí có thể không cần lấy bất cứ thứ gì ra khỏi vali để tắm rửa. Ổ cắm điện trong phòng là ổ cắm quốc tế và còn có cổng USB.

Đối với những người rất cần được chợp mắt, phòng ngủ của Oryx có thể được thiết kế cực kỳ tối bất chấp sự hiện diện của ánh nắng rực rỡ của Doha bên ngoài.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại