menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Khách sạn Hà Nội có nhà hàng vào top ngon nhất thế giới

Thực khách cần chi 5,5 - 8,5 triệu đồng cho một bữa ăn tại nhà hàng nằm trong khách sạn cao cấp ở Hà Nội, nơi được báo Mỹ vinh danh.

Các chuyên gia ẩm thực trên CNN công bố danh sách 20 khách sạn có nhà hàng ngon nhất thế giới giúp du khách sành ăn có thêm gợi ý cho chuyến đi kế tiếp vào giữa tháng 7.

Hibana by Koki, nhà hàng nằm tại khách sạn Capella, Hà Nội, nằm thứ 20 trong bảng xếp hạng. "Chỉ có bốn nhà hàng được trao sao Michelin đáng thèm muốn tại Việt Nam. Hiban by Koki tại khách sạn Capella sang trọng là một trong số đó", CNN nói về nhà hàng Việt.

Khách sạn Hà Nội có nhà hàng vào top ngon nhất thế giới
3.jpg

Khách sạn Capella, nơi có nhà hàng một sao Michelin Hibana by Koki tại thủ đô Hà Nội. Ảnh: Capella Hotels & Resorts

Bếp trưởng Hiroshi Yamaguichi được ca ngợi là "bậc thầy về teppanyaki, kỹ thuật nấu ăn trên vỉ nướng kim loại". Quán có 14 chỗ ngồi, mỗi thực khách phải chi từ 5,5 đến 8,5 triệu đồng cho một bữa ăn tại đây và đều phải đặt trước.

Các món đặc trưng của nhà hàng là súp bò Yaeyama Kyori, tôm hùm gai và bò nướng giòn, đều thể hiện thông điệp về việc chú ý đến yếu tố tận dụng thực phẩm để không lãng phí.

Những nhà hàng được nhắc đến phải đáp ứng các tiêu chí: phục vụ ẩm thực cao cấp, được nhận sao Michelin và nằm trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng top đầu thế giới.

"Từ Bangkok đến Piedmont hay từ Hà Nội đến Tokyo, những khách sạn cực kỳ đáng yêu này cho phép bạn thưởng thức nghệ thuật ẩm thực tuyệt vời nhất bên những ly rượu vang đẳng cấp thế giới, rồi lảo đảo quay về căn phòng thoải mái của mình", báo Mỹ viết.

Các nhà hàng khác nằm trong khách sạn tại châu Á gồm: Waku Ghin tại Marina Bay Sands (Singapore), Tapas Molecular Bar tại Mandarin Oriental (Nhật Bản), Lung King Heen tại Four Seasons Hong Kong (Trung Quốc), Il Ristorante Niko Romito tại Bulgari Resort Dubai (UAE).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại