menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Khách sạn đón BlackPink ở Hà Nội được xếp hạng tốt nhất Việt Nam

Với thiết kế tinh tế và cơ sở vật chất cao cấp, Capella Hanoi nằm ở vị trí dẫn đầu trong top "10 khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam".

Tạp chí DestinAsian vừa công bố danh sách "10 khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam" thuộc khuôn khổ giải thưởng Readers’ Choice Awards 2024. Trong đó, khách sạn Capella Hanoi nằm ở vị trí dẫn đầu.

Capella Hanoi là nơi nhóm nhạc BlackPink lưu trú trong thời gian thực hiện concert BornPink tại Hà Nội vào tháng 7/2023.

Một đêm nghỉ tại đây có giá từ 10 triệu đồng, cao cấp nhất là phòng hạng Grand Opera Suite với giá hơn 100 triệu đồng/đêm. Căn hộ này có tổng diện tích 194 m2 với phòng khách, phòng ăn rộng đủ tiếp đón 10 khách, bếp nấu nướng và quầy bar sang trọng.

Trước đó, năm 2021, Capella Hanoi cũng lọt vào danh sách "Khách sạn mới tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương" của tạp chí này.

Theo các chuyên gia của DestinAsian, điều làm nên sự khác biệt của một khách sạn cao cấp nằm ở thiết kế tinh tế, kết hợp với cơ sở vật chất được nâng tầm. Đây phải là một nơi mang đến cho khách lưu trú những góc nhìn mới mẻ về một khung cảnh mà họ vốn đã quen thuộc. Do đó, Capella Hanoi là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí dẫn đầu danh sách này.

Khách sạn đón BlackPink ở Hà Nội được xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Khách sạn đón BlackPink ở Hà Nội được xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Khách sạn đón BlackPink ở Hà Nội được xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Khách sạn đón BlackPink ở Hà Nội được xếp hạng tốt nhất Việt Nam
Bên trong Capella Hanoi sở hữu thiết kế sang trọng. Ảnh: Sun Group, Hibana by Koki.

Tọa lạc tại số 11 Lê Phụng Hiểu, trên cung đường đẹp bậc nhất của thủ đô Hà Nội, Capella Hanoi là khách sạn boutique đầu tiên của Sun Group mang kiến trúc độc đáo Art Nouveau và Art Deco, tái hiện lại một lữ quán xa hoa dành cho những nghệ sĩ, nhà soạn nhạc nổi tiếng trong thời kỳ hoàng kim của nhạc Opera những năm 1920.

Đây cũng là khách sạn đầu tiên do thương hiệu Capella vận hành tại Việt Nam. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, bàn tay kiệt tác tạo nên Capella Ubud Bali giành giải thưởng "Khách sạn xuất sắc trên thế giới vào năm 2020".

Ngoài thiết kế đẳng cấp, bên trong khách sạn còn sở hữu nhà hàng Hibana by Koki, nằm trong danh sách đạt sao Michelin. Đây là nhà hàng mang phong cách nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản Teppanyaki - hình thức sử dụng đồ gang, sắt hoặc thép để chế biến món ăn, thường là nướng, xào, chiên.

Ngoài ra, những khách sạn khác nằm trong danh sách "10 khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam 2024" còn bao gồm:

InterContinental Hanoi Westlake

Park Hyatt Saigon

Sofitel Legend Metropole Hanoi

Le Méridien Saigon

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Hotel Des Arts Saigon - MGallery

Caravelle Saigon

Lotte Hotel Hanoi

Hotel de L’Opera Hanoi - MGallery.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại